Tin tức Địa chỉ nhân đạo
Hãy cứu giúp một gia đình nhiều bất hạnh 17/10/2014

Hãy cứu giúp một gia đình nhiều bất hạnh

  • 2,424 Xem

     Gia đình của bà Thắng là hộ nghèo từ rất nhiều năm không đất sản xuất chỉ có một nền nhà chưa đầy 100m. Bà Thắng mang bệnh tim từ năm 2004, năm 2009 do căn bệnh ung thư gan, chồng bà Thắng đã qua đời, gia đình nghèo khó càng thêm bế tắc, nhà cửa xiêu vẹo ông Thắng chết không có tiền mua hòm chôn cất phải nhờ sự hỗ trợ đóng góp của bà con xóm, ấp. Năm 2010 bà Thắng được nhà nước hỗ trợ 15 triệu đồng để xây, sửa lại ngôi nhà che mưa, che nắng.
     Hai người con của bà Thắng tuy lớn tuổi nhưng cả hai đều khờ và mắc bệnh, dáng người ốm yếu. Người con gái lớn của bà Thắng tên Tô Thị Gọn sinh năm 1984 đang mắc bệnh u nang buồng trứng mà không có tiến phẩu thuật. Bản thân bà Thắng mắc bệnh suy tim độ III (rất nặng) và bệnh phổi, phế quản. Chị Gọn có một con trai tên Tô Cao Bằng, năm nay học lớp 7 cha cháu bỏ đi 10 năm nay.
     Trước hoàn cảnh của bà Dương Thị Thắng, rất mong được sự quan tâm, giúp đỡ của quý nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân gần xa để bà Thắng và chị Gọn có tiền chữa bệnh cũng như giúp cháu.
     Xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
         Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre Số 27-29 Lê Lợi phường 1 TPBT-tỉnh Bến Tre
         Điện thoại số: 075.3822402
các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo