Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ Thành phố Bến Tre tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày thành lập Hội 23/11 13/11/2019

Hội Chữ thập đỏ Thành phố Bến Tre tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày thành lập Hội 23/11

  • 1,150 Xem

        Buổi họp mặt có 23 đại biểu là Chủ tịch, phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã, phường và Thường trực Hội Chữ thập đỏ thành phố tham dự.
        Tại buổi họp mặt ông Hồ Dũng Lâm – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố ôn lại kỷ niệm truyền thống 73 năm xây dựng và trưởng thành của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, thông tin những hoạt động nhân đạo từ thiện trên địa bàn tỉnh và thành phố, đồng thời yêu cầu Hội Chữ thập đỏ xã, phường thực hiện tốt công tác tuyên truyền các giá trị nhân đạo tại địa phương thông qua hệ thống Đài truyền thanh, trong hệ thống Hội và phối hợp với các Hội đoàn thể trong hoạt động tuyên truyền.
        Chủ động tham mưu xây dự kế hoạch thực hiện phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2020. Tiếp tục thực hiện công tác phối hợp với Lao động thương binh và xã hội trong việc khảo sát hộ nghèo, cận nghèo năm 2020 để tiến hành lập hồ sơ và vận động trợ giúp theo phong trào “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”. Từng cơ sở Hội phấn đấu hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

                                                                                                                            Hội Chữ thập đỏ Thành phố Bến Tre
các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo