Tin tức Tin hoạt động
Hội thảo xây dựng chiến lược phát triển Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và xây dựng khung đào tạo cán bô Hội Chữ thập đỏ 14/11/2010

Hội thảo xây dựng chiến lược phát triển Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và xây dựng khung đào tạo cán bô Hội Chữ thập đỏ

  • 3,124 Xem

    Dự hội thảo về phía Tỉnh Hội Bến tre có BS Huỳnh Văn Công, chủ tịch. Chương trình Hội thảo rất phong phú và có tinh phát triển cao vì đây là  nền tảng để thực hiện Luật hoạt động chữ thập đỏ và Chỉ thị số 43 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Hội Chữ thập đỏ Việt nam.

 

Xây đội ngũ cán bộ Hội chữ thập đỏ các cấp đủ mạnh là một nhiệm vụ quan trọng và có ý nghĩa quyết định cho sự phát triển Hội trong cả nước và là điều kiện để Hội Chữ thập đỏ Việt nam hội nhập quốc tế.

Tại hội thảo các ý kiến thảo luận rất sôi nổi đầy trách nhiệm, các vấn đề đưa ra rất bổ ích, đa số nhất trí cơ bản với dự thảo của trung ương, và cho rằng đây là thời cơ để Hội Chữ thập đỏ phát triển tương xứng với nhiệm vụ được giao, tuy nhiên hiện Hội vẫn còn nhiều khó khăn và thách thức nhất là chính sách đối với Hội ở cơ sở cần phải được tháo gỡ để việc quy hoạch cán bộ gắn liền việc đào tạo cán bộ của Hội.

Các chủ tịch Tỉnh Hội chụp ảnh lưu niệm chung với chủ tịch TW Hội Trần Ngọc Tăng và P. chủ tịch Phùng Văn Hoàn.

 

   Qua hội thảo cho thấy triển vọng phát triển của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong thời gian tới, sẽ góp phần có hiệu quả trong việc thực hiện các mục tiêu xã Hội của Đảng và Nhà nước ta./. 

 

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo