Tin tức Địa chỉ nhân đạo
Một hoàn cảnh đáng thương đang cần sự chia sẻ của cộng đồng 04/04/2014

Một hoàn cảnh đáng thương đang cần sự chia sẻ của cộng đồng

  • 2,202 Xem

     Gia đình nghèo không đất, không nhà; Đang ở tạm nhà của mẹ ruột. Từ khi chị Bình mang trong mình căn bệnh suy thận mãn gia đoạn cuối. Anh Huỳnh Thanh Liệt chồng chị Bình phải đi làm thuê mọi việc, từ vát lúa mướn; đi bán khoai lang dạo để có tiền lo cho vợ trị bệnh và hai đứa con đi học.
      Bệnh của chị Bình đã phẩu thuật, nhưng cách một tuần phải chạy thận hai lần ngày thứ 2 và thứ 6 tại bệnh viện K120 tỉnh Tiền Giang. Kinh phí chạy thận cho mỗi tuần là 600.000đ cả tiền chi phí đi lại( nếu ngày nào mượn được xe thì chi phí tốn khoảng 370.000đ/ tuần). Hai cháu Nhật Quang và Trân Châu học rất giỏi và rất ngoan. Lúc chúng tôi đến nhà là lúc anh Liệt chuẩn bị đưa vợ đi chạy thận. Hai cháu Nhật Quang và Trân Châu cứ nếu tay bảo các cô, các chú ơi cứu mẹ cháu với.



     Trước hoàn cảnh của chị Ngô Thị Hòa Bình, rất mong quý nhà hảo tâm gần xa hãy ủng hộ, giúp đỡ cho chị Bình có được số tiền trị bệnh, kéo dài sự sống và cũng giúp cho hai cháu Nhật Quang và Trân Châu không bị mồ côi mẹ khi tuổi thơ hai cháu còn nhỏ dạy.
các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo