Tin tức Địa chỉ nhân đạo
Một hoàn cảnh khó khăn rất cần được trợ giúp 30/11/2023

Đó là hoàn cảnh của ông Nguyễn Văn Rô Anh, sinh năm 1975, ngụ ấp Sân Banh, xã Thới Lai, huyện Bình Đại, là hộ nghèo, nhà có 2 nhân khẩu.

  • 115 Xem

      Hoàn cảnh của ông Rô Anh hết sức khó khăn khi ông không may mắc căn bệnh ngặt nghèo là u ác thực quản 1/3 dưới di căn gan, phổi - u ác vòm. Ngoài ra, ông còn bị thiếu máo não, men gan cao gây ảo giác, xơ gan cấp độ 2. Cơ thể bị suy dinh dưỡng trầm trọng do không ăn uống được, chân teo lại, ngón chân tiêu biến, đi lại khó khăn.
      Căn nhà ông bị sập cách đây 3 năm nên ông và người con trai tên Nguyễn Hoài Thương sinh năm 2010 đang ở trong chuồng gà sửa tạm lại chỗ ở, nghỉ ngơi. Nhà nền đất, vách cây nẹp mục nát, mái lá mục, xập xệ, mưa gió làm căn nhà dột trầm trọng. Do hoàn cảnh khó khăn, ông Rô Anh không có tiền điều trị và không có ai chăm sóc nên con trai ông học hết lớp 3 thì nghỉ học, ở nhà trông nom cho ông. Vợ ông bỏ đi khi ông vừa phát bệnh, để lại đứa con thơ cho ông chăm sóc.
       Cuộc sống của gia đình ông Rô Anh đang gặp hết sức khó khăn khi ông không đi làm được, sức khoẻ ngày càng yếu, không có tiền điều trị bệnh.
       Kính mong Quý mạnh thường quân gần xa, các nhà hảo tâm hỗ trợ cho hoàn cảnh ông Nguyễn Văn Rô Anh để ông có tiền điều trị bệnh.
         * Xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
     Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre: Số 27 - 29 Lê Lợi, phường An Hội, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
     Điện thoại: 0275.3822.402
         * Hoặc hỗ trợ chuyển khoản theo thông tin sau:
    Tên tài khoản: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre
    Số tài khoản: 1220.0005.9930 tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bến Tre ​
         Trân trọng cảm ơn./.

các tin khác
Tháng Nhân đạo