Tin tức Địa chỉ nhân đạo
Nếu không có tiền trị bệnh cho mẹ hai cháu Trinh và Khương có nguy cơ bỏ học 27/03/2014

Nếu không có tiền trị bệnh cho mẹ hai cháu Trinh và Khương có nguy cơ bỏ học

  • 2,938 Xem

      Gia đình chị gồm 4 nhân khẩu. Chồng chị anh Nguyễn Văn Chánh, hàng ngày đi làm thuê ai thuê gì cũng làm mong sau có tiền trị bệnh cho vợ và lo cho hai con đang đi học. Vợ anh chị Võ Thị Hồng Hoa mỗi tháng phải tốn trên 02 triệu mua túi truyền dịch và thuốc uống. Cứ cách 4 tiếng đồng hồ là phải truyền 1 túi dịch 70.000đ/ túi và cách 5 ngày tiêm một mũi thuốc 280.000đ/mũi. Không có tiền đi viện Vợ, chồng chị tự mua túi dịch về truyền và cả việc mua thuốc về tự tiêm. Con gái tên Nguyễn Thị Hồng Trinh đang học lớp 11 là học sinh giỏi. Con trai Nguyễn Duy Khương học lớp 5( học sinh khá).



     Căn nhà mà anh chị đang ở cũng đang xuống cấp, bốn bên phải buột dây chằng gió, vách lá rách nát, mái tole xi măng cũ. Cuộc sống trước kia của vợ chồng chị đủ ăn, nhưng từ 4 năm nay khi chị Hoa mang trong người căn bệnh hiểm nghèo thì mọi sự lo toan điều một mình chồng chị gánh vát. Với đồng tiền làm thuê ít ỏi không đủ để lo cho cái ăn cả gia đình thì lấy đâu ra tiền thuốc than cho vợ và 2 đứa con đi học. Nếu tình trạng này kéo dài thì hai con của anh, chị phải nghỉ học để giảm chi phí và phụ giúp gia đình.
     Hiện nay cuộc sống của gia đình chị Hoa đặc biệt khó khăn. Rất mong quý nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ, giúp đỡ gia đình chị Hoa có được số tiền trị bệnh kéo dài sự sống và cũng giúp cho hai cháu Hồng Trinh và Duy Khương có điều kiện tiếp tục việc học ./.
các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo