Tin tức Người tốt, việc thiện
Trân trọng cảm ơn PGS Nguyễn Thi Hội - P. chủ tịch Hội hữu nghị Việt Pháp TP HCM 27/10/2010

Trân trọng cảm ơn PGS Nguyễn Thi Hội - P. chủ tịch Hội hữu nghị Việt Pháp TP HCM

  • 3,708 Xem

 

Ảnh GS Hội (người đứng thứ 4 từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm với Hội CTĐ huyện, Lãnh đạo xã Long Mỹ - tại ngôi trường mẫu giáo ở ấp Linh Lân, xã Long Mỹ. 

Cô Hội có tâm huyết với hoạt động nhân đạo, từ thiện : có thể nói các Hội Chữ thập đỏ từ tỉnh Long An đến Cà Mau đều có dự án do Cô vận động qua Hội hữu nghị Pháp-Việt tài trợ, có nơi là dự án xây dựng trường học, có nơi là dự án giếng nước khoang, dự án làm cầu và nhiều dự án dạy nghề cho người nghèo...

     Vừa qua Cô Hội hướng dẫn 01 thành viên của Hội hữu nghị Pháp-Việt về thăm Trường mẫu giáo ấp Linh Lân, xã Long Mỹ (Giồng Trôm), ngôi trường do Cô vận động kinh phí xây dựng 365 triệu đồng, rất khang trang và sạch đẹp, công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng vào tháng 03/2010.

     Năm nay gần 70 tuổi nhưng Cô Hội rất khỏe và đặc biệt là nói tiếp Pháp rất sỏi, về Bến Tre ngoài việc thăm Trường cô còn trao đổi kinh nghiệm với Lãnh đạo Tỉnh Hội về các dự án dạy nghề.

     Xin trân trọng cảm ơn Cô, kinh chúc Cô sống lâu để giúp đỡ nhiều hơn cho người nghèo và hỗ trợ cho hoạt động chữ thập đỏ.

                                 Huỳnh Văn Công (Tỉnh Hội Bến Tre)

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo