Tin tức Địa chỉ nhân đạo
Tương lai trước mắt bỗng tối sầm... 27/10/2009

Tương lai trước mắt bỗng tối sầm...

  • 2,584 Xem

Ôm con trai vào lòng, chị Nguyễn Thị Thu Loan và anh Nguyễn Văn Vân
 (ngụ tổ 13 Ngọc Thảo, P. Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) chỉ biết khóc. Anh chị khóc cho số phận bất hạnh của đứa con trai thơ dại phải mang căn bệnh ưng thư.

Cuộc sống đã nghèo khó nay lại càng khó khăn hơn khi đứa con trai lớn của anh chị là Nguyễn Tấn Việt (ảnh, sinh năm 1999) phải nghỉ học vào đầu năm học lớp 4 vì sốt cao và co giật vào mỗi buổi chiều khiến mắt bên trái biến dạng. Gia đình đưa Việt đến bệnh viện điều trị thì phát hiện cháu bị ung thư. Sau ba năm liền là học sinh giỏi, giờ đây cháu Việt phải nghỉ học, nhập viện để điều trị bệnh. Khối u trên đỉnh đầu của cháu ngày càng lớn dần, gây đau nhức không đêm nào cháu được giấc ngủ ngon. Để có tiền chữa bệnh cho con, anh Vân - chị Loan phải bán hết tất cả những đồ đạc trong nhà và vay mượn thêm của bà con lối xóm để chữa trị cho cháu Việt tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM nhưng đến nay đã cạn kiệt, không biết phải vay mượn ở đâu để chữa trị cho con.

 Nhìn cháu Việt đau đớn với khối u ngày càng lớn trên đỉnh đầu và tiếng ho nặng nề dai dẳng của cháu ai cũng thấy đau xót. Chúng tôi thiết tha kêu gọi lòng từ tâm của bạn đọc cứu giúp cháu Việt trong cảnh khốn cùng này để đứa trẻ không may có điều kiện vượt qua căn bệnh nghiệt ngã.      

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo