Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ huyện Thạnh Phú chung tay đẩy lùi dịch bệnh 09/08/2021

Nhằm hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho nhân dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhất là người dân trong khu cách ly, khu phong tỏa. Ngày 06 tháng 08 năm 2021, bà Võ Thị Ngọc Dư – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện làm Trưởng đoàn phối hợp với các mạnh thường quân đến thăm hỏi, động viên, trao quà hỗ trợ cho hộ nghèo tại khu cách ly xã An Điền.

  • 278 Xem

     Tại đây, bà Võ Thị Ngọc Dư - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn của người dân trong khu cách ly, phong tỏa; động viên bà con chung sức, đồng lòng vượt qua khó khăn, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh.
      Đoàn đã trao quà hỗ trợ cho các hộ nghèo trong khu cách ly xã An Điền gồm 326 suất quà, 03 tấn gạo, rau, củ, quả….và hỗ trợ một số nhu yếu phẩm cho lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch. Trước đó, Đoàn cũng vận động hỗ trợ các hộ nghèo trong khu cách ly xã An Thạnh. Trị giá vận động hỗ trợ 123.000.000 đồng.
      Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa nhằm kịp thời động viên, chia sẻ với bà con nghèo và các lực lượng đang ngày đêm làm nhiệm vụ tại các chốt cách ly góp phần thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện.
                                                                                                                                    Hội Chữ thập đỏ huyện Thạnh Phú

các tin khác
Tháng Nhân đạo