Tin tức Tin hoạt động
Nhiều hoạt động nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ hưởng ứng Ngày Thương binh - Liệt sĩ 03/08/2024

Hưởng ứng kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2024). Ngày 20 tháng 7 năm 2024, Hội Chữ thập đỏ các xã trên địa bàn huyện Ba Tri tích cực thực hiện các hoạt động nhân đạo sửa đường và trao tặng những suất cơm miễn phí cho các gia đình chính sách, các hộ nghèo, hộ nạn nhân da cam với tổng kinh phí trên 29 triệu đồng. Các hoạt động diễn ra tại các xã: Tân Hưng, Mỹ Thạnh,Vĩnh An, An Ngãi Trung, thị trấn Ba Tri.

  • 54 Xem

      Tại xã Tân Hưng, bà Nguyễn Thị Hà - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã đã vận động hơn 20 lực lượng hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ tổ chức đổ đá nâng cấp tuyến đường liên ấp thuộc Tổ Nhân dân tự quản số 4, ấp Xẻo Sâu với chiều dài 200 m, chiều ngang 0,7 m đã bị xuống cấp, lầy lội, đi lại khó khăn, để giúp người dân và các em học sinh đi lại thuận tiện hơn trong mùa mưa bão với chi phí trên 10 triệu đồng do quý mạnh thường quân trong ấp ủng hộ và các hộ dân trong tổ góp vào.


       Tại xã Vĩnh An, ông Nguyễn Văn Oi - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Vĩnh An phối hợp với gia đình cô Nguyễn Thị Lệ - bếp ăn từ thiện ấp Vĩnh Đức Tây, xã Vĩnh An và các tình nguyện viên Chữ thập đỏ xã tổ chức nấu và trao tặng 600 hộp cơm cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam trong xã. Tại xã Mỹ Thạnh, bếp ăn từ thiện do cô Trần Thị Thu - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã thành lập đã trao 250 hộp cơm cho người cao tuổi, người nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Các bếp ăn từ thiện ở các xã như Tân Hưng, An Ngãi Trung, thị trấn Ba Tri phối hợp với Hội Chữ thập đỏ xã cùng các tình nguyện viên Chữ thập đỏ đã trao trên 600 trăm suất cơm cho người nghèo nhân dịp rằm tháng 6 năm Giáp Thìn. Tổng số các bếp ăn tại các xã Vĩnh An, Mỹ Thạnh,Tân Hưng, An Ngãi Trung, thị trấn Ba Tri đã trao trên 1.400 suất cơm với chi phí trên 19 triệu đồng./.
                                                                                                    Nguyễn Thiện Hòa – Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3