Tin tức Địa chỉ nhân đạo
Bệnh tật lại chồng chất lên bệnh tật của một gia đình bất hạnh 14/01/2015

Bệnh tật lại chồng chất lên bệnh tật của một gia đình bất hạnh

  • 2,590 Xem

       Bà Trần Thị Bé sinh năm 1969, bệnh teo cơ, suy tim và mờ mắt không tự đi lại được do đau nhứt, con bà Bé Nguyễn Thanh Phong- sinh năm 1989 bị động kinh và dấu hiệu của nạn nhân chất độc da cam. Chồng bà Bé đã bỏ đi lúc em Thanh Phong 11 tuổi. Mẹ của bà Bé Bà Lê Thị Đông - 67 tuổi bệnh động kinh, tay chân run rẩy và em trai bà Bé 32 tuổi bị bệnh da cam. Tất cả 4 thành viên này ở chung một nhà.
         Là hộ nghèo nhiều năm, bà Bé được địa phương xã vận động hỗ trợ căn nhà tình thương năm 2013. Nhà ở đã ổn định nhưng bệnh của bà Bé phải điều trị theo phát đồ chuẩn đón của bệnh viện. Do điều kiện gia đình quá nghèo, cuộc sống của gia đình chỉ nhờ vào mức tiền trợ cấp xã hội cho hai đối tượng nạn nhân da cam 540.000đồng/tháng của hai người để lo cho việc ăn, uống hàng ngày. Vậy là cơ hội có tiền để chạy chữa bệnh cho bà Bé quá mong manh.
        Trước hoàn cảnh bất hạnh của bà Trần Trị Bé, rất mong quý nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân gần xa giúp đỡ cho bà Trần Thị Bé có được số tiền điều trị hết bệnh khỏe mạnh và chăm sóc mẹ, em và con của mình. 

Xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre
Số 27-29 Lê Lợi phường 1 TPBT –tỉnh Bến Tre
 Điện thoại số: 075.3822402
các tin khác
Tháng Nhân đạo