Tin tức Địa chỉ nhân đạo
Hoàn cảnh anh Huỳnh Văn Bảo huyện Bình Đại rất cần sự trợ giúp 29/04/2024

Gia đình ba thế hệ của anh Huỳnh Văn Bảo sinh năm 1990, ngụ ấp Ao Vuông, xã Phú Long, huyện Bình Đại sống trong một căn nhà nền đất, vách lá, cột cây mục nát.

  • 147 Xem

      Anh Huỳnh Văn Bảo bị bệnh viêm đa dây thần kinh, thoái hoá khớp gối, rối loạn giấc ngủ, xương khớp teo lại, giờ nằm một chỗ. Từ khi anh bệnh, vợ anh bỏ đi, có gia đình khác, để lại cho anh người con gái sinh năm 2014 đang còn tuổi đi học. Giờ đây, mọi sinh hoạt của anh đều phụ thuộc vào người mẹ tên Nguyễn Thị Mừng sinh năm 1950, tuổi cao sức yếu, bị bệnh tim, trí nhớ không tốt. Cuộc sống gia đình trông cậy vào việc trồng dừa nhưng giá dừa giảm, cuộc sống gia đình anh lâm vào khó khăn, anh không có tiền để điều trị bệnh và lo cho người mẹ, người con gái còn đi học, khó khăn chồng chất khó khăn.
      Kính mong Quý mạnh thường quân gần xa, các nhà hảo tâm hỗ trợ cho hoàn cảnh gia đình anh Huỳnh Văn Bảo để anh có tiền điều trị bệnh.
      * Xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
      Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre: Số 27 - 29 Lê Lợi, phường An Hội, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Điện thoại: 0275.3822.402
      * Hoặc hỗ trợ chuyển khoản theo thông tin sau:
      Tên tài khoản: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre
      Số tài khoản: 1220.0005.9930 tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bến Tre ​ ​
      Trân trọng cảm ơn./.

các tin khác
Tháng Nhân đạo
Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (08/5)