Tin tức Địa chỉ nhân đạo
Giúp đỡ một hoàn cảnh gặp biến cố 31/03/2021

Mùa dịch Covid-19 đã tạo ra một khoảng trống đối với những người làm thuê như ông Việt bởi thu nhập hàng ngày bị ảnh hưởng, tưởng chừng kiệt quệ vì tiền điều trị bệnh, tiền ăn uống sinh hoạt hàng ngày đã trở thành gánh nặng cho cả gia đình.

  • 378 Xem

     Đó là hoàn cảnh gia đình bà Huỳnh Thị Thuyền sinh năm 1981 ngụ ấp Mỹ Thuận, xã Mỹ Thạnh, huyện Ba Tri tỉnh Bến Tre. Bà bệnh ung thư vú giai đoạn 3a (phát bệnh năm 2017) đã cắt bỏ 1 bên (P) hoá trị cắt 2 buồng trứng. Chồng bà ông Võ Tấn Việt sinh năm 1981 cũng mắc nhiều chứng bệnh: bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống, tổn thương tuỷ sống. Mẹ chồng bà Trần Thị Hồng nay đã 66 tuổi mang trong mình bệnh tăng huyết áp, đái tháo đường, nhịp tim nhanh trên thất.
Nhà có 6 nhân khẩu (còn 2 người con và 01 đứa cháu nội của bà Thuyền). Gia đình chỉ có 1 công đất và nền nhà đã vay thế chấp ngân hàng điều trị bệnh. Hiện tại, ông Việt chăn nuôi bò và đi làm thuê kiếm sống lo gia đình nhưng không thường xuyên. Hoàn cảnh rất khó khăn. Rất mong quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm gần xa cứu giúp gia đình bà Huỳnh Thị Thuyền vượt qua lúc khó khăn.
     Xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre: Số 27 - 29 Lê Lợi, Phường An Hội, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
Điện thoại: 0275-3822402
Hoặc chuyển khoản theo thông tin sau:
Tên tài khoản: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre
Số tài khoản: 1220.0005.9930 tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bến Tre
     Trân trọng cảm ơn./.

các tin khác
Tháng Nhân đạo