Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre tổng kết dự án B-VNM-0909-0007 24/02/2012

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre tổng kết dự án B-VNM-0909-0007

  • 2,986 Xem

      Dự án hoạt động tại 2 xã An Khánh và Tân Thạch từ 01/10/2009 đến 31/12/2012 đã đem lại những chuyển biến tích cực tại địa phương như góp phần cải thiện điều kiện sống, vệ sinh môi trường, tăng cường kiến thức phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS cho thanh thiếu niên trong cộng đồng... Dự án cũng đã tổ chức tập huấn cho cán bộ xã, ấp và cộng đồng nhằm mục tiêu nâng cao năng lực công tác phát triển cộng động và vận động sự tham gia của người dân trong các công trình công cộng.
      Phát biểu tại Hội Nghị ông Trần Văn Thọ đánh giá cao sự thành công của dự án, ông cũng hứa sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các hoạt động của dự án vẫn tiếp tục duy trì khi dự án đã kết thúc qua đó làm cho đời sống của nhân dân ngày càng tốt hơn.

   Sau đây là một số hình ảnh của dự án:


Ảnh trên: ông Huỳnh Văn Công phát biểu khai mạc hội nghị


Ảnh trên: ông Nguyễn Trọng Nghĩa - Điều phối viên báo cáo tổng kết


Ảnh trên: Các thành viên của dự án nhận bằng khen của UBND tỉnh


Ảnh trên: ông Trần Văn Thọ phát biểu tại hội nghị

       Dự án "Phòng, chống HIV/AIDS, phát triển cộng đồng, cải thiện điều kiện sống cho cộng động"  đã hoàn thành mục tiêu đề ra, về thay đổi hành vi của đối tượng được hưởng lợi từ dự án và nâng cao năng lục của cán bộ vùng dự án hoạt động qua đó đem tại tác động tích cực cho người nghèo tại địa phương.

các tin khác
Tháng Nhân đạo
Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (08/5)