Tin tức Tin hoạt động
Hưng Phong trao quà cho nạn nhân chất độc da cam năm 2023 24/08/2023

Hưởng ứng “Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam” tháng 8 năm 2023, chung tay cùng cộng đồng giải quyết một phần khó khăn cũng như xoa dịu nỗi đau cho các hộ gia đình có người bị nhiễm chất độc da cam. Ngày 22 tháng 8 năm 2023, Hội Chữ thập đỏ xã Hưng Phong phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh tổ chức trao tặng 40 phần quà cho hộ nghèo có nạn nhân chất độc da cam. Mỗi phần quà gồm 01 thùng sữa, các nhu yếu phẩm và 200.000 đồng tiền mặt. Tổng trị giá là 28.000.000 đồng.

  • 218 Xem

     Tham dự buổi lễ trao quà có bà Nguyễn Ngọc Mai – mạnh thường quân, đại diện Hội Chữ thập đỏ huyện Củ Chi; ông Võ Hoàng Trung – Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã; ông Nguyễn Văn Sang – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã; cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể xã, ấp.
      Tại buổi lễ, ông Võ Hoàng Trung – Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Hưng Phong trân trọng cảm ơn tấm lòng và sự chia sẻ đóng góp của bà Nguyễn Ngọc Mai và Hội Chữ thập đỏ huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh đã quan tâm đến các hoàn cảnh khó khăn của xã, đặc biệt là nạn nhân chất độc da cam có được những phần quà ý nghĩa, giúp vơi bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống./.
                                                                                             Trần Thị Tuyết Nhung - Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm

các tin khác
Tháng Nhân đạo
Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (08/5)