Tin tức Tin hoạt động
Huyện Hội Giồng Trôm tặng sữa dinh dưỡng chuẩn bị cho năm học mới 13/08/2023

Thực hiện Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” năm 2023. Ngày 8 tháng 8 năm 2023, Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre tổ chức trao tặng 437 phần sữa dinh dưỡng (gồm 100 phần sữa hộp và 337 phần sữa tươi) cho các em học sinh nghèo, khó khăn tại trường Tiểu học Lương Quới, trường Tiểu học Moncada xã Lương Hoà và trường Tiểu học Mỹ Thạnh với tổng kinh phí là 90.600.000 đồng do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood tài trợ.

  • 95 Xem

     Đến dự buổi tặng sữa có ông Võ Văn Hoanh – Chủ tịch tỉnh Hội; ông Trần Thái Sơn – Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo; bà Trần Thị So – Chủ tịch huyện Hội; ông Nguyễn Hồng Sơn – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã; cùng Lãnh đạo nhà trường, Quý Thầy, Cô và các em học sinh tham dự.
    Tại buổi lễ, ông Võ Văn Hoanh – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh nêu cao ý nghĩa của Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” và thông tin về đơn vị tài trợ sữa cho các em học sinh nghèo, khó khăn.


     Thay mặt huyện Hội, bà Trần Thị So – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood và tỉnh Hội đã quan tâm tạo điều kiện để các em học sinh được nhận những phần sữa dinh dưỡng, tiếp thêm nguồn năng lượng cho các em trong một mùa hè chuẩn bị tốt cho năm học mới./.
                                                                                        Trần Thị Tuyết Nhung – Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm

các tin khác
Tháng Nhân đạo
Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (08/5)