Tin tức Địa chỉ nhân đạo
Một hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật cần sự giúp đỡ 06/04/2021

Bà Bùi Thị Nghĩa sinh năm 1954 ngụ ấp Lộc Thành, xã Lộc Thuận, huyện Bình Đại đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư cổ tử cung. Chồng bà Đỗ Hoàng Sơn 68 tuổi bị bệnh tai biến mạch máu não và mất cách nay hơn 3 tháng. Hoàn cảnh gia đình nghèo khó, rất cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm gần xa.

  • 1,035 Xem

      Trước khi phát bệnh, ông Sơn làm nghề vá xe còn bà Nghĩa thu mua ve chai, phế liệu. Bà phát bệnh cách nay 3 năm. Bà đã trải qua 3 lần hoá trị, được Bác sĩ chỉ định hoá trị thêm 8 lần nữa. Gia đình thuộc diện hộ nghèo. Căn nhà tình thương của bà đang được sửa chữa (được địa phương vận động mạnh thường quân cất vào năm 2010, chỉ có mấy cột xi măng và lợp mái). Không đất canh tác,vỏn vẹn chỉ có 01 nền nhà do bên chồng cho. Hiện tại bà Nghĩa sống 01 mình. Ông bà không có con chung (mỗi người có 01 con riêng).
     “Từ lúc bệnh đến nay tôi không đi làm, tiền bạc không có, phải sống nhờ sự đùm bọc, giúp đỡ của bà con, hàng xóm. Lâu lâu có người đến cho chút tiền, gạo và đồ ăn. Tôi gói ghém ăn uống qua ngày để cầm cự. Muốn đi trị bệnh mà nhà quá khó khăn, không có nhiều tiền để đi bệnh viện điều trị. Người thân trong dòng họ đều nghèo nên dù muốn giúp cũng không giúp được nhiều”- bà Nghĩa tâm sự.    
      Rất mong quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm gần xa cứu giúp gia đình bà Bùi Thị Nghĩa có điều kiện trị bệnh, ổn định cuộc sống.    
      Xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre: Số 27 - 29 Lê Lợi, Phường An Hội, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
Điện thoại: 0275-3822402
Hoặc chuyển khoản theo thông tin sau:
Tên tài khoản: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre
Số tài khoản: 1220.0005.9930 tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bến Tre
      Trân trọng cảm ơn./.

các tin khác
Tháng Nhân đạo