Tin tức Tin hoạt động
Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Bến Tre thăm và hỗ trợ tiền cho bà con nghèo bệnh tật 15/05/2012

Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Bến Tre thăm và hỗ trợ tiền cho bà con nghèo bệnh tật

  • 2,870 Xem

       Cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Trí Chấn - Trưởng phòng dịch vụ Maketing kiêm phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn; Bà Nguyễn Thị Liễu - cán bộ Ban công tác xã hội Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Ông Đặng Thế Thanh - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm; Ông Nguyễn Văn Giúp - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri, cùng các anh chị em nhân viên Ngân hàng của tỉnh và chi nhánh huyện Ba Tri, Giồng Trôm, Thạnh Phú, Bình Đại.
       Đoàn đã trực tiếp đến thăm hỏi sức khỏe và hỗ trợ tiền cho 20 hộ dân nghèo bệnh tật mỗi hộ 2.000.000đ để trị bệnh và chúc cho các hộ vượt qua khó khăn bệnh tật vươn lên trong cuộc sống. Tổng số tiền trong chuyến thăm bà con nghèo trong tỉnh là: 40.000.000đ (Bốn mươi triệu đồng).
        Đây là lần đầu tiên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn kết hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh đến thăm hỏi và hỗ trợ tiền cho bà con nghèo trong tỉnh.
        Sau đây là một số hình ảnh hoạt động của đoàn:

     Ảnh trên: Ông Nguyễn Trí Chấn (phải) - Trưởng phòng maketing kiêm phó chủ tịch công đoàn trao tiền cho gia đình anh Bùi Văn Dũng (huyện Ba Tri)

     Ảnh trên: Các anh chị đang thăm hỏi sức khỏe của 2 hộ dân nghèo huyện Giồng Trôm

      Ảnh trên: Đoàn đang thăm hỏi sức khỏe của anh Tôn Văn Ri (huyện Ba Tri)

       Ảnh trên: Các hộ dân được chị Phạm Hoàng Yến - Biên tập đài truyền hình Bến Tre giới thiệu đến bà con đơn vị tài trợ.

       Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre xin chân thành cảm ơn Ban giám đốc Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Bến Tre đã hỗ trợ kinh phí chữa trị bệnh cho bà con nghèo trong tỉnh. Và cũng còn rất nhiều hoàn cảnh đang cần sự giúp đỡ, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre rất mong nhiều tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp cùng chung tay thực hiện tinh thần nhân ái: "Lá lành đùm lá rách" để giúp đỡ cho bà con nghèo vượt qua khó khăn bệnh tật.

      Trân trọng kính chào./.

các tin khác
Tháng Nhân đạo
Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (08/5)