Tin tức Địa chỉ nhân đạo
Trợ giúp một hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật 16/06/2021

Về ấp Thập Tự, xã Thuận Điền, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre không ai là không biết về hoàn cảnh vô cùng cũng xót xa của gia đình của ông Nguyễn Văn Ni sinh năm 1968, có vợ đang bệnh nặng, hoàn cảnh rất khó khăn.

  • 472 Xem

     Ông Ni bị bệnh thoát vị đĩa đệm, vợ ông là bà Phạm Thị Lo sinh năm 1973, bệnh đái tháo đường không phụ thuộc insuline chóng mặt kịch phát, đau đầu, mất ngủ do không có kinh phí đi tầm soát bệnh nên bà Lo mới phát hiện khoảng 4 tháng nay bệnh trở nặng hơn. Là hộ nghèo, nhà có khoảng 100 mét vuông đất gồm khoảng vài cây dừa và 01 nền nhà vách lá, nền đất, mái tôn cột xi măng được hỗ trợ lúc bão số 9 đến nay đã xuống cấp. Gia đình có 3 nhân khẩu, với công việc làm công nhân ở xa của con trai Nguyễn Hoàng An 24 tuổi mỗi tháng chỉ hỗ trợ 1 đến 2 triệu cho ông bà trị bệnh và sinh hoạt hằng ngày.
     Được nghe chính quyền địa phương kể lại, gia đình ông Ni, bà Lo 03 đời nghèo khổ không đất canh tác, phải đi làm thuê để trang trải sinh hoạt gia đình. Nhưng vài năm gần đây, ông Ni bị bệnh nên không thể đi làm mọi sinh hoạt điều nhờ con trai làm công nhân nhưng tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra công việc em An cũng bấp bênh, gia đình càng chồng chất khó khăn.
     Hoàn cảnh của gia đình ông Ni đang gặp khó khăn không tiền chạy chữa bệnh cho ông Ni và bà Lo. Rất mong quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm gần xa cứu giúp gia đình ông Nguyễn Văn Ni có điều kiện trị bệnh, ổn định cuộc sống.
     Xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre: Số 27 - 29 Lê Lợi, Phường An Hội, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
Điện thoại: 0275-3822402
Hoặc chuyển khoản theo thông tin sau:
Tên tài khoản: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre
Số tài khoản: 1220.0005.9930 tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bến Tre
     Trân trọng cảm ơn./.

các tin khác
Tháng Nhân đạo