Tin tức Tin hoạt động
Bộ đội biên phòng và Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh khám bệnh, thăm, tặng quà cho gia đình chính sách tại xã An Hiệp huyện Ba Tri tỉnh Bến Tre 30/07/2014

Bộ đội biên phòng và Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh khám bệnh, thăm, tặng quà cho gia đình chính sách tại xã An Hiệp huyện Ba Tri tỉnh Bến Tre

  • 2,017 Xem

    
     Thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây” ngày 26/7/2014 Bộ đội Biên phòng và Hội Chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh về khám bệnh, thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình thương binh và gia đình có công với cách mạng tại xã An Hiệp huyện Ba Tri.
     Tham dự với đoàn có bà Nguyễn Thị Kim Quyên- phó Chánh văn phòng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre cùng các lãnh đạo địa phương xã. Đại diện Bộ đội Biên phòng có Đại tá Trần Xuân Lịch-ủy viên thường vụ, phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng TPHCM và các đồng chí cùng đi; ông Trần Ngọc Thực- phó Chủ tịch; bà Phan Thị Ngọc Khương- phó Ban chăm sóc sức khỏe Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh; Bác sĩ Phạm Văn Kiên- phó Giám đốc bệnh viện Nguyễn Trãi TPHCM và các y, bác sĩ cùng đi trong đoàn.
     Sau hơn 3 giờ đoàn đã khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho 300 hộ gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, mỗi suất quà trị giá 300.0000đồng, cũng trong ngày đoàn đã tặng 2 căn nhà tình thương cho hộ nghèo đang khó khăn về nhà ở mỗi căn 30.000.000 đồng. Tổng kinh phí 175.000.000 đồng (Trong đó thuốc uống 25.000.000 đồng; quà 90.000.000 đồng; nhà tình thương 60.000.000 đồng)
     Một số hình ảnh:


đoàn Bác sĩ đang khám bệnh


Tặng quà


Bà Nguyễn Thị Kim Quyên thăm hỏi sức khỏe các cụ


 Đưa hộ gia đình nhận quà ra về


Bà bà Phan Thị Ngọc Khương thăm hỏi sức khỏe các cụ


Quang cảnh buổi khám bệnh, tặng quà
    
     Đây là nghĩa cử hết sức cao đẹp mà Bộ đội Biên phòng và Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh đã dành cho các gia đình chính sách, gia đình thương binh, gia đình có công với cách mạng nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7. Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre trân trọng cảm ơn và rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của quý lãnh đạo Bộ đội Biên phòng cũng như quý lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh trong những năm tiếp theo.
     Trân trọng!
các tin khác
Tháng Nhân đạo