Tin tức Tin hoạt động
Câu lạc bộ cựu TN Hồng thập tự khám bệnh và tặng quà tại H. Thạnh Phú 22/09/2011

Câu lạc bộ cựu TN Hồng thập tự khám bệnh và tặng quà tại H. Thạnh Phú

  • 3,078 Xem

              Xã Bình Thạnh đã mời 250 ngượi bệnh đến khám bệnh và được cấp thuốc từ 7 đến 10 ngày trong Đoàn phát quà cho 100 người, gồm 10 kg gạo và 1 cái mền. Kết thúc lúc 11 giờ 30 cùng ngày Sau hơn 4 giờ khám bệnh, cấp thuốc, phát quà.

     Ủy ban Nhân Dân Xã Bình Thạnh đã tạo mọi điều kiện giúp cho đoàn được 1 ngày từ thiện. Câu Lạc Bộ Cựu Thanh Niên Hồng Thập Tự Xin Cám ơn các Nhà Hảo Tâm: Huỳnh Thị Thạch, Huỳnh Diệp Hồng, Phan Thị Kim Huỳnh, Quan Đức, Lê Vân, Phạm Văn Bé, Nguyễn Ngọc Đặng, Đức Huy, Nhóm Tâm Bồ Đề, Chung Thị Kim Ngọc, Tuyết Vân, Nguyễn Xuân Hùng, Nguyễn Linh Hương, Phạm Thị Ba, Nguyễn Thị Thủy, Huỳnh Thị Á, Lạc Minh Châu, Nguyễn Thị Huệ, Châu, Đổ Thị Diễm Hồng, các bà con buôn bán nhỏ chợ Phường 2 và các Hội Viên CLB cùng đóng góp giúp cho bà con nghèo trong tỉnh Bến Tre và lớp học se nhang của Hội người mù Huyện Mỏ Cày Bắc. Kinh phí trong qúi 3/2011 là 27.000.000 đồng.

(Ảnh trên: quang cảnh buổi khám bệnh).

(Ảnh trên: các Bác sĩ đang khám bệnh)

 

(Ảnh trên: tổ cấp thuốc miễm phí).

(Ảnh trên: toàn đoàn khám bệnh - thành viên Câu lạc bộ)

     Câu lạc bộ đang chuẩn bị tổ chức cho 2 chuyến đi làm từ thiện vào tháng 12/2011 tại xã Nhơn Thạnh (TP Bến Tre) và tặng quà cho học sinh nghèo tại xã Lát thuộc huyện Lạc dương, tỉnh Lâm Đồng nhằm hưởng ứng "Tết vì người nghèo của hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre.

       Hoạt động của Câu lạc bộ thời gian qua là nghĩa cử hết sức cao quý và rất trân trọng mong các anh chị phát huy./.

các tin khác
Tháng Nhân đạo
Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (08/5)