Tin tức Tin hoạt động
Chia sẻ khó khăn với gia đình có F0, F1 trên địa bàn huyện Giồng Trôm 20/12/2021

Trước tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biễn phức tạp trên địa bàn huyện Giồng Trôm, nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với nghèo, hộ cận nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang khi bị nhiễm bệnh Covid-19, cách ly tại nhà.  Ngày 16 tháng 12 năm 2021, Hội Chữ thập đỏ Huyện Giồng Trôm phối hợp với hội Chữ thập đỏ các xã tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho 90 hộ gia đình có người mất vì nhiễm Covid-19 và hộ có người bị F0, F1 cách ly y tế tại nhà của các xã Bình Hòa, Bình Thành, Tân Lợi Thạnh, Tân Hào, Phước Long, Hưng Phong, Mỹ Thạnh và Thuận Điền.

  • 278 Xem

    Nguồn kinh phí do Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm vận động ông Lê Quốc Tuấn – Thành phố Bến Tre cùng vận động tài trợ. Mỗi suất quà gồm: gạo và một số nhu yếu phẩm khác. Tổng kinh phí 23.000.000 đồng.
                                  
      Đoàn đi thăm có bà Trần Thị So – Chủ tịch huyện Hội làm trưởng đoàn; bà Nguyễn Thị Hằng – UV. Thường trực huyện Hội; đại diện lãnh đạo địa phương, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ các xã.
      Các hộ vui mừng khi nhận được sự hỗ trợ kịp thời của quý mạnh thường quân, phần nào động viên tinh thần người dân cố gắng vượt qua khó khăn trong đại dịch.
                                                                                                                                                   Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo