Tin tức Tin hoạt động
Chương trình "Khát vọng sống", diễn viên Hạnh Thúy và các bạn về Bến Tre làm từ thiện. 06/05/2011

Chương trình "Khát vọng sống", diễn viên Hạnh Thúy và các bạn về Bến Tre làm từ thiện.

  • 5,954 Xem

         (Ảnh trên anh Nguyễn Đức Tiến, diễn viên Hạnh Thúy và các bạn thăm và tặng quà cho bà cụ bị mù đôi mắt, sống một mình trong nhà tình thương ở thị trấn Ba Tri)

      Ngày 02 tháng 5 năm 2011, tuy là ngày nghỉ bù lễ nhưng các anh, em đã dành trọn 01 ngày để trực tiếp đến từng địa chỉ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thăm hỏi và trao tiền giúp đỡ, đặt biệt là các gia đình ở sâu phải đi bộ đoạn đường khá xa và mệt, tuy vậy nhưng với tinh thần "nhường cơm sẻ áo" anh, em đã không quảng ngại. Từ xã Lương Hòa, Thạnh Phú Đông, xã Bình Hòa (Giồng Trôm) đến Thị trấn Ba Tri, xã Phú Ngãi (huyện Ba Tri) đi đến chiều tối tới được 6 địa chỉ mỗi nơi đoàn tặng từ 3 triệu đến 6,5 triệu đồng. Tổng cộng số tiền đoàn ủng hộ là 23,5 triệu đồng trong đó anh Tiến (Chương trình khát vọng sống tặng mỗi hộ 3 triệu đồng).

       Số tiền tuy không lớn, nhưng đối với mỗi gia đình là rất lớn mà lớn hơn nữa đó là tình nghĩa đậm đà của các anh em từ thành phố Hồ Chí Minh đi đến tận nơi trong ngày nghỉ lễ để trực tiếp thăm hỏi tận tình.

        Xin giới thiệu một số hình ảnh hoạt động của đoàn:

(Ảnh trên: đoàn thăm gia đình nghèo có con bệnh tàn tật ở xã Thạnh Phú Đông, Giồng Trôm)

(Ảnh trên: anh Nguyễn Đức Tiến (áo trắng), diễn viên Hạnh Thúy trò chuyện với chủ hộ có người thân bệnh nặng, gia đình nghèo khó khăn ở xã Phú Ngãi, Ba Tri).

(Ảnh trên: buổi trưa đoàn về hội Chữ thập đỏ Ba Tri vui vẻ dùng cơm đồng quê; ông Huỳnh Văn Công và ông Trần khánh Dư-P. chủ tịch UBND.TP Bến Tre tiếp đoàn).

     Xin cảm ơn anh Tiến, nghệ sĩ Hạnh Thúy và các bạn có chuyến đi đầy nghĩa tình, hẹn gặp lại nhé.

                                                                                                                                    HVC

 

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo