Tin tức Tin hoạt động
Chương trình "Vì ngày mai tươi sáng" giúp đỡ người nghèo 19/05/2011

Chương trình "Vì ngày mai tươi sáng" giúp đỡ người nghèo

  • 6,978 Xem

       Đây là chương trình truyền hình phản ánh về những số phận con người đang từng ngày đối mặt với những thách thức, khó khăn nhưng vẫn không ngừng tìm cách vươn tới tương lai tốt đẹp.
       Ngày 18/5/2011 chương trình đến thực hiện tại gia đình chị Võ Thị Ánh Tuyết, tổ 89 ấp Long Vân, xã Tân Thiềng, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre, đi với đoàn còn có bà Võ Thị Kim Ngân-Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Chợ Lách và cán bộ Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre. Chị Tuyết bị bệnh tim và thận kéo dài, con trai 5 tuổi của chị thì bị ruột thòng, chồng chị thì hàng ngày đi bắt hến và đặt lộp cá để nuôi sống gia đình, nhà cửa vách lá tạm bợ  phải cột bằng dây để chằng lại.
     Chương trình đến thăm chia sẻ gia đình chị Tuyết và trao hỗ trợ số tiền 10 triệu đồng dặn dò gia đình sử dụng sao cho có hiệu quả để cuộc sống tốt trên.

        Sau đây là một số hình ảnh Chương trình thực hiện:


Ảnh trên: ekip đang thực hiện chương trình


Ảnh trên: MC Tuyết Vinh trao đổi, hỏi thăm chị Tuyết


Ảnh trên: đại diện gia đình cảm ơn chương trình

         Thay mặt cho gia đình người khó khăn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre một lần nữa xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những thành viên của chương trình"Vì ngày mai tươi sáng" đã không ngại đường xa đã đến giúp đỡ những hoàn cành khó khăn tại tình Bến Tre, rất mong sẽ được chương trình giúp đỡ thêm nữa cho những hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bến Tre.

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo