Tin tức Tin hoạt động
CLB hiến máu tình nguyện Thành phố Bến Tre họp mặt hưởng ứng Lễ Hội xuân hồng năm 2012 14/01/2012

CLB hiến máu tình nguyện Thành phố Bến Tre họp mặt hưởng ứng Lễ Hội xuân hồng năm 2012

  • 3,035 Xem

     Mở đầu buổi họp mặt ông Nguyễn Văn Sò - Chủ nhiệm CLB báo cáo lại quá trình hoạt động của CLB, những thuận lợi cũng như khó khăn trong quá trình thành lập CLB tới nay. Tiếp theo buổi họp mặt là tổ chức thi hái hoa dân chủ trả lời những câu hỏi về hiến máu tình nguyện, cuộc thi được sự hưởng ứng nhiệt tình của các thành viên, đa số các thành viên đều trả lời được những câu hỏi mà Ban tổ chức đặt ra, chứng tỏ các thành viên đều hiểu rõ hiến máu tình nguyện là góp phần đảm bảo nhu cầu máu cho việc cấp cứu bệnh nhân.
     Cuối buổi họp mặt ông Huỳnh Văn Công khái quát rõ hơn sự cần thiết của việc hiến máu tình nguyện và nêu lại những kiến thức cơ bản của quá trình trước và sau khi hiến máu tình nguyện, ông cũng cảm ơn tất cả những người trong CLB đã không tiết những giọt máu của mình để hiến những giọt máu đào cấp cứu cho người bệnh.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi họp mặt:


Ảnh trên: ông Nguyễn Văn Sò đọc báo cáo hoạt động của CLB


Ảnh trên: thành viên của CLB hiến máu tham gia hái hoa dân chủ trả lời câu hỏi về HMTN


Ảnh trên: sinh viên Trường TCYT tham gia hái hoa dân chủ trả lời câu hỏi về HMTN


Ảnh trên: ông Huỳnh Văn Công gỉai đáp câu hỏi cho buổi thi

       Buổi họp mặt kết thúc vào lúc 20h 30, tất cả thành viên trong CLB hiến máu và những sinh viên Trường Trung cấp Y tế Bến Tre đều hứa là sẵn sàng hiến máu trong dịp Tết nguyên đán 2012 khi bệnh viện có nhu cầu để đáp ứng kịp thời cấp cứu bệnh nhân.

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo