Tin tức Tin hoạt động
Gia đình anh Phạm Thế Trung, phường Phú Khương TP Bến Tre hỗ trợ 32.000.000 đồng thăm 2 hoàn cảnh bệnh tật tại xã Lương Hòa và xây nhà tình thương tại xã Châu Hòa huyện Giồng Trôm tỉnh Bến Tre. 24/06/2014

Gia đình anh Phạm Thế Trung, phường Phú Khương TP Bến Tre hỗ trợ 32.000.000 đồng thăm 2 hoàn cảnh bệnh tật tại xã Lương Hòa và xây nhà tình thương tại xã Châu Hòa huyện Giồng Trôm tỉnh Bến Tre.

  • 2,202 Xem

                                Trao tiền xây nhà tình thương cho Ủy ban xã Châu Hòa
    
     Sau khi hoàn cảnh của bà Trấn Thị Kim Tuyến bị bệnh tai biến và đang ở trong một căn nhà cũ rách nát tại ấp Thới An xã Châu Hòa huyện Giồng Trôm được phát sóng. Chia sẻ với hoàn cảnh của bà Trần Thị Kim Tuyến, thông qua sự vận động của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre cùng anh Phạm Thế Trung 278F khu phố 2 phường Phú Khương TPBT đến thăm và hỗ trợ cho gia đình bà Trần Thị Kim Tuyến 30.000.000 đồng (thông qua UBND xã Châu Hòa, ông Lê Duy Khanh-P.Chủ tịch nhận tiền và có trách nhiệm hợp đồng với thợ xây dựng nhà tình thương cho gia đình bà Tuyến), dự kiến khởi công ngày 01/7/2014 và hoàn thành trong 30 ngày kể từ ngày khởi công.
     Cùng ngày anh Phạm Thế Trung phối hợp với nhóm thực hiện chuyên mục” Nhịp cầu nhân ái” quay 2 phóng sự, hoàn cảnh Võ Thị Phương bị khối u não và hoàn cảnh Nguyễn Kim Vàng bị ung thư máu tại xã Lương Hòa huyện Giồng Trôm, mỗi hoàn cảnh được anh Phạm Thế Trung hỗ trợ 1.000.000 đồng. Tổng số tiền hỗ trợ cho 3 hoàn cảnh trên là 32.000.000 đồng.



Thăm gia đình bà Võ Thị Phương



Thăm hộ Nguyễn Kim Vàng
    
     Hội CHữ thập đỏ tỉnh trân trọng cảm ơn gia đình anh Phạm Thế Trung đã quan tâm giúp đỡ cho các hoàn cảnh nghèo bệnh tật có điều kiện tiếp tục trị bệnh cũng như giúp họ có dược mái ấm trong mùa mưa bão đến. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của quý gia đình./.
     Trân trọng !
các tin khác
Tháng Nhân đạo