Tin tức Tin hoạt động
Hội chữ thập đỏ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạnh Phú tổ chức tuyên truyền phổ biến kiến thức sơ cấp cứu cho người dân 29/04/2022

Nhằm tuyên truyền phổ biến kiến thức về sơ cấp cứu cho tình nguyện viên và người dân có thêm kiến thức xử lý một số tai nạn thương tích thường gặp trên địa bàn huyện. Từ ngày 24 đến 26 tháng 4 năm 2022, Hội Chữ thập đỏ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạnh Phú tổ chức 14 cuộc tuyên truyền phổ biến kiến thức sơ cấp cứu cho tình nguyện viên và người dân thông qua các cuộc họp, phát tờ rơi….kết quả với 750 lượt người tham dự.

  • 333 Xem

                                 
     Tại các cuộc họp, tình nguyên viên và người dân được Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ các xã, thị trấn tuyên truyền một số tai nạn thương tích thường gặp như: chảy máu, phòng tránh bỏng cho trẻ em, phòng tránh đuối nước, chấn thương phần mềm, hồi sinh tim phổi.. và cách xử trí của từng tai nạn thương tích để tình nguyện viên và người dân có thêm kiến thức xử lý nếu gặp tình huống xảy ra. Qua buổi tuyên truyền phổ biến kiến thức về sơ cấp cứu, đa số tình nguyện viên và người dân nắm rõ hơn về cách xử trí khi có tình huống xảy ra../.
                                                                                                                                        Hội Chữ thập đỏ huyện Thạnh Phú

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo