Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri trao học bổng cho trẻ em nghèo xã An Đức và An Bình Tây 18/01/2023

Nhằm động viên, nêu cao tinh thần học tập và tiếp thêm động lực cho các em học sinh đến trường. Sáng ngày 15 tháng 1 năm 2023, Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre tổ chức trao học bổng và quà cho 90 em học sinh nghèo hiếu học của hai Trường Tiểu học xã An Đức và An Bình Tây nhân dịp Tết cổ truyền “Xuân Quý Mão” 2023.

  • 201 Xem

      Đến tham dự buổi trao quà có ông Nguyễn Thành Long ở thành phố Hồ Chí Minh - đại diện nhà tài trợ; bà Nguyễn Thị Đèo - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; ông Lưu Văn Hiếu - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri; cùng đại diện Ban Giám hiệu 2 trường và các em học sinh đến nhận học bổng và quà.


      Mỗi em được nhận 1 suất học bổng là 400.000 đồng/suất và 2 hộp bánh Cindy trị giá 100.000 đồng/phần. Tổng trị giá là 45.000.000 đồng.
       Đây là hoạt động thường xuyên hàng quý của ông Nguyễn Thành Long hỗ trợ phần nào trong việc phát triển lương lai cho các em, tạo nguồn động lực để các em vươn lên khó khăn, phấn đấu trong học tập.


      Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri trân trọng cảm ơn ông Nguyễn Thành Long đã luôn đồng hành, hỗ trợ huyện Hội chăm lo cho các em học sinh khó khăn có thêm điều kiện để học tập, vượt qua khó khăn để có một tương lai tốt đẹp hơn. Rất mong nhận được nhiều hơn nữa sự hỗ trợ của ông trong thời gian tới.
                                                                                                                                 Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo