Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri trao quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách và học sinh nghèo vượt khó 03/08/2022

Sáng ngày 01 tháng 8 năm 2022, Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri phối hợp với Ủy ban nhân dân xã An Đức, Trường Tiểu học An Đức trao quà cho học sinh nghèo vượt khó, hộ nghèo và gia đình chính sách của huyện.

  • 212 Xem

       Đến dự có ông Hồ Văn Dọng - Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thiện nguyện chia sẻ cùng 12 thành viên trong đoàn; ông Lưu Văn Hiếu - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện; ông Nguyễn Thiện Hòa - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện; đại diện Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã An Đức và Ban Giám hiệu trường Tiểu học An Đức; cùng bà con và các em học sinh đến nhận quà.
       Đoàn đã trao tặng 100 phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, mỗi phần trị giá 150.000 đồng; 80 phần quà cho bà con nghèo, gia đình chính sách, mỗi phần trị giá 300.000 đồng và tặng 01 chiếc xe lăn cho người bị tai biến mạch máu não di chứng không đi lại được trị giá 2.000.000 đồng. Tổng trị giá các phần quà là 41.000.000 đồng do Câu lạc bộ Thiện nguyện chia sẻ phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương tài trợ.


       Đây là hoạt động ý nghĩa, được sự đồng tình từ Lãnh đạo và nhân dân tại địa phương. Những phần quà tuy không lớn nhưng đã tạo điều kiện cho bà con nghèo và các em học sinh có tinh thần, động lực vượt qua khó khăn vì đã nhận được sự quan tâm chia sẻ từ cộng đồng./.
                                                                                                                            Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo