Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại hỗ trợ tiền mặt cho người khuyết tật trên địa bàn huyện 14/09/2021

Nhằm trợ giúp cho người khuyết tật, người già neo đơn có thêm tinh thần để vượt qua dịch bệnh Covid-19 ổn định cuộc sống. Ngày 12 tháng 9 năm 2021, Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại cùng các thành viên trong Đội tình nguyện viên của Hội đã tổ chức trao tặng 40 suất tiền mặt cho hộ người khuyết tật, người già neo đơn tại 2 xã Thạnh Trị và Đại Hoà Lộc. Nguồn kinh phí do Hội vận động các mạnh thường quân trong huyện tài trợ. Tổng kinh phí 20.000.000 đồng.

  • 287 Xem

     Tham dự buổi trao tặng quà có đại diện thường trực Hội Chữ thập đỏ huyện; các thành viên đội tình nguyện viên của Hội Chữ thập đỏ huyện và 40 hộ hưởng lợi. Mỗi hộ được nhận 500.000 đồng tiển mặt, qua đó, đoàn thăm hỏi động viên các hộ gia đình cố gắng vươn lên khắc phục khó khăn trong cuộc sống bằng những công việc phù hợp với bản thân và từng hoàn cảnh gia đình.
     Đây là hoạt động đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái góp phần cùng Đảng, Nhà nước thực hiện tốt công tác an sinh xã hội ở địa phương cũng như đối với hộ gia đình người khuyết tật, người già neo đơn giúp họ có thêm ý chí, niềm tin, nghị lực vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng.
                                                                                                                                                   Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo