Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại tặng quà cho bà con nghèo xã Thạnh Phước 20/02/2023

Tiếp tục thực hiện Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”. Ngày 13 tháng 2 năm 2023, Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ xã Thạnh Phước, nhóm thiện nguyện Bình Dương tổ chức trao tặng 150 phần quà cho hộ nghèo trong xã.

  • 130 Xem

      Tham dự buổi lễ có bà Hồ Quế Chi – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện; ông Nguyễn Văn Gũi – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Thạnh Phước; bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Thạnh Phước; đại diện các ngành, đoàn thể xã, ấp đến tham dự; ông Trần Thanh Phong - Chánh Văn phòng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương - đại diện Nhóm thiện nguyện Bình Dương và các anh chị em trong nhóm cùng đi trong Đoàn.
      Tại buổi lễ, Đoàn đã trao tặng 150 phần quà cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người khuyết tật tại xã Thạnh Phước. Mỗi phần quà gồm 10 kg gạo, 1 thùng mì và 200.000 đồng tiền mặt, trị giá mỗi phần là 450.000 đồng. Tổng kinh phí là 67.500.000 đồng.


     Được biết trong thời gian tới, Nhóm thiện nguyện Bình Dương sẽ tiếp tục phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại hỗ trợ nhiều suất quà góp phần chăm lo cho người nghèo cũng như hộ gia đình nghèo, khó khăn trong huyện bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 chưa có điều kiện tái thiết phục hồi sau đại dịch. Đặc biệt là hỗ trợ tặng học bổng, học phẩm cho học sinh nghèo hiếu học, giúp các em có động lực, điều kiện học tập tốt.
      Thay mặt Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại, bà Hồ Quế Chi gửi lời cảm ơn trân trọng đến Nhóm thiện nguyện Bình Dương và các anh chị cùng đi đã quan tâm hỗ trợ người nghèo trong huyện có điều kiện vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, qua đó góp phần cùng với Hội thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội tại huyện nhà./.
                                                                                              Trần Thị Thùy Linh - Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại

các tin khác
Tháng Nhân đạo