Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại tặng quà cho bà con nghèo xã Thạnh Phước và Bình Thắng 10/02/2023

Ngày 6 tháng 2 năm 2023, Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại phối hợp với Hội Chữ thập đỏ xã Thạnh Phước và Bình Thắng tổ chức trao tặng 100 phần quà cho hộ nghèo, khó khăn của hai xã.

  • 122 Xem

      Tham dự buổi lễ có bà Hồ Quế Chi - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện; ông Quách Thuận – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Bình Thắng; bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Thạnh Phước; cùng đại diện các ngành, đoàn thể xã, ấp tham dự.
      Đoàn đã tổ chức trao tặng 100 phần quà cho các hộ nghèo, khó khăn, hộ có người khuyết tật của hai xã Thạnh Phước và Bình Thắng, mỗi xã 50 phần quà gồm 10 kg gạo và 200.000 đồng tiền mặt, trị giá mỗi phần quà là 350.000 đồng. Tổng trị giá là 35.000.000 đồng.


     Nhằm thực hiện tốt Cuộc vận động “ Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, mục đích hỗ trợ chăm lo cho người nghèo không để ai bị bỏ lại phía sau. Hằng năm, Hội Chữ thập đỏ huyện luôn tích cực vận động nguồn lực hỗ trợ tặng quà cho người nghèo, giúp họ có điều kiện giảm bớt khó khăn và có một cuộc sống tốt đẹp hơn.
      Hướng tới, Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại tiếp tục tặng một căn nhà tình thương cho hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở, phấn đấu đạt chỉ tiêu Nghị quyết năm 2023 do tỉnh Hội đề ra./.
                                                                                                                                 Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại

các tin khác
Tháng Nhân đạo