Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại tặng quà cho các hộ nghèo hai xã Vang Quới Tây và Thạnh Trị 17/08/2022

Tiếp tục hưởng ứng hoạt động “Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam” . Ngày 14 tháng 8 năm 2022, Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Vang Quới Tây và xã Thạnh Trị tổ chức buổi trao quà cho 60 hộ nghèo, hộ có người khuyết tật, gia đình chính sách tại địa phương.

  • 158 Xem

        Đến tham dự buổi lễ có bà Hồ Quế Chi - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện; các ông, bà đại diện các ngành, đoàn thể xã, ấp cùng tham dự.
        Hội Chữ thập đỏ huyện vận động hỗ trợ cho xã Vang Quới Tây 30 phần quà, xã Thạnh Trị 30 phần quà, mỗi phần quà 300.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm như: mì tôm, gạo, tiền mặt 50.000 đồng. Tổng kinh phí 18.000.000 đồng. Đây là các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, mất khả năng lao động, sống trong căn nhà dột nát.


        Đây là những phần quà đã thể hiện tấm lòng nhân ái, tinh thần "tương thân tương ái”, "Lá lành đùm lá rách”, sự quan tâm của Hội Chữ thập đỏ đối với hộ nghèo, hộ có người khuyết tật, gia đình chính sách tại địa phương, qua đó góp phần chăm lo, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có niềm tin vươn lên trong cuộc sống.
        Hội Chữ thập đỏ huyện luôn quan tâm, chia sẻ trước điều kiện khó khăn của hộ có người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam và gia đình chính sách, tại buồi trao quà, bà Hồ Quế chi đã thăm hỏi, động viên các gia đình tiếp tục nỗ lực cố gắng, tích cực lao động sản xuất phát triển kinh tế vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.
                                                                                                                                 Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại

các tin khác
Tháng Nhân đạo