Tin tức Tin hoạt động
Hội chữ thập đỏ huyện Châu Thành mittinh phát động "Lễ hội xuân hồng" năm 2012 18/01/2012

Hội chữ thập đỏ huyện Châu Thành mittinh phát động "Lễ hội xuân hồng" năm 2012

  • 2,665 Xem

      Vận động hiến máu trong dịp tết và tổ chức "Lễ hội xuân hồng" 2012 là thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, sự chia sẻ của cộng đồng đố với người bệnh cần máu, cũng là lời chúc tết bằng hành động - Chúc người bệnh đón xuân trọn vẹn và hạnh phúc cùng gia đình.
      Phát biểu tại buổi lễ ông Trương Quốc Phong kêu gọi thủ trưởng các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện, Đảng ủy, chính quyền địa phương, các công ty xí nghiệp hãy vận động mọi người tham gia hiến máu và đặc biệt là đội hiến máu tình nguyện của huyện hãy dự trữ tốt ngân hàng máu sống để góp phần cùng ngân hàng máu của tỉnh không bị khô cạn bởi "Máu chờ người bệnh chứ đừng để người bệnh chờ máu".
      Tại "Lễ hội xuân hồng" Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng giấy khen cho 2 tập thể và 25 cá nhân hiến máu từ 5 đến 10 lần, Ủy ban nhân dân huyện tặng giấy khen cho 5 tập thể, 24 cá hiến máu từ 3 đến 4 lần, 4 giấy khen cho cá nhân tích cực VĐ HMTN và 4 giấy khen cho gia đình có nhiều người tham gia hiến máu.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:


Ảnh trên: múa lân chào mừng "Lễ hội xuân hồng"


Ảnh trên: ông Trương Quốc Phong kêu gọi mọi người tham gia hiến máu


Ảnh trên: ông Trương Quốc Phong vui vẻ đăng ký hiến máu


Ảnh trên: ông Huỳnh Văn Công tặng giấy khen cho cá nhân có thành tích vận động, tham gia HMTN

      Để phong trào hiến máu ngày càng sâu rộng và thực sự có hiệu quả, ông Huỳnh Văn Công gởi lời tri ân đến những người có mặt trong buổi "Lễ hội xuân hồng", các vị đã hiến máu tình nguyện và sắp sửa hiến máu trong những ngày tiếp theo.

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo