Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm tổ chức vận động hiến máu tình nguyện đợt 1 22/12/2022

Với thông điệp “Hiến giọt máu đào – trao người sự sống”, ngày 20 tháng 12 năm 2022, Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Bệnh viện Huyết học – Truyền máu thành phố Cần Thơ tổ chức hiến máu tình nguyện tại Trung tâm Y tế huyện Giồng Trôm.

  • 207 Xem

      Hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên và luôn nhận được sự quan tâm, tham gia hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo tình nguyện viên và người dân trong huyện.
       Hòa trong không khí cả nước chuẩn bị đón chào năm mới Xuân Quý Mão 2023, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện đã tuyên truyền, vận động trên 200 tình nguyện viên tham gia hiến máu nhân đạo, trong đó có các cán bộ ban ngành, đoàn thể, công chức, viên chức, người lao động, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ cùng nhân dân tích cực tham gia.


       Kết quả đợt hiến máu lần này đã tiếp nhận được 218 đơn vị máu (đã quy đổi lượng máu 250 ml).
      Với tinh thần xung kích, đi đầu, mỗi tình nguyện viên là một tuyên truyền viên đều tích cực trong phong trào hiến máu nhân đạo, đã góp phần bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân, là nguồn động lực giúp truyền cảm hứng và lan tỏa yêu thương đến những người xung quanh, một ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm thể hiện tình đoàn kết của cộng đồng.


       Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm xin trân trọng cảm ơn các tình nguyện viên đã luôn đồng hành cùng huyện Hội trong phong trào hiến máu tình nguyện trong suốt nhiều năm qua, những giọt máu quý giá của tình nguyện viên đã cứu chữa được nhiều người bệnh. Rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, tham gia hiến máu của những tình nguyện viên.
        Trân trọng!
                                                                                                                    Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm

các tin khác
Tháng Nhân đạo