Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Bắc tặng sữa tươi dinh dưỡng cho các cháu trường Mẫu giáo 23/12/2022

Hưởng ứng Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật”. Ngày 21 tháng 12 năm 2022, tại trường Mẫu giáo Tân Thanh Tây, Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Bắc phối hợp với trường Mẫu giáo tổ chức trao tặng 90 phần sữa tươi dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khó khăn do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre vận động Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood hỗ trợ.

  • 129 Xem

      Đến tham dự buổi tặng quà có ông Lê Quang Trí - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện; bà Lê Thị Rí - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Tân Thanh Tây; bà Nguyễn Thị Sữa - Hiệu trưởng trường Mẫu giáo Tân Thanh Tây.
      Đại diện huyện Hội, ông Lê Quang Trí đã trao tặng 90 phần sữa tươi dinh dưỡng cho 90 cháu tại trường Mẫu giáo, mỗi cháu được tặng 4 lốc sữa tươi dinh dưỡng. Tổng trị giá trên 13.500.000 đồng.


       Những phần quà tuy không lớn nhưng là niềm vui, là nguồn dinh dưỡng được trao tặng tay cho các cháu, đây cũng là sự gắn kết giữa nhà trường với Hội Chữ thập đỏ, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
      Tại buổi nhận sữa bà Nguyễn Thị Sữa - Hiệu trưởng trường Mẫu giáo Tân Thanh Tây gửi lời cảm ơn đến Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre và Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã quan tâm hỗ trợ dinh dưỡng cho các cháu, mong rằng trong thời gian tới trường Mẫu giáo Tân Thanh Tây tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp Hội và Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood.
        Trân trọng!
                                                                                                               Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Bắc

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo