Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Nam hưởng ứng Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” 18/01/2023

Hưởng ứng Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật”. Sáng ngày 12 tháng 1 năm 2023, Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre tổ chức trao tặng sữa bột dinh dưỡng cho các em học sinh nghèo, khó khăn của Trường Mầm non và Tiểu học xã Thành Thới B do Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood hỗ trợ.

  • 227 Xem

      Tham dự buổi lễ có ông Võ Văn Hoanh – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; ông Nguyễn Văn Danh – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Nam; ông Phạm Văn Tuấn – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Thành Thới B; ông Ngô Văn Trà – Hiệu trưởng trường Tiểu học Thành Thới B; cùng 116 em học sinh trường Mầm non và Tiểu học của xã.


      Đoàn đã tổ chức trao tặng 116 suất sữa bột dinh dưỡng cho các em học sinh nghèo, khó khăn ở xã Thành Thới B (trong đó trường Mầm non là 20 em, trường Tiểu học là 96 em). Mỗi em được nhận 1 hộp sữa bột Nutifood loại 850 gram, trị giá 410.000 đồng. Tổng trị giá là 47.560.000 đồng.


       Đây là phần quà hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em, học sinh nghèo, khó khăn. Những phần quà tuy không nhiều nhưng sẽ tạo điều kiện cho các em có sức khỏe học tập tốt cũng như có được suất quà trong dịp Tết Nguyên đán Xuân Quý Mão 2023.
       Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Nam trân trọng cảm ơn Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood đã tạo điều kiện để huyện Hội thực hiện tốt công tác chăm lo cho trẻ em và học sinh nghèo. Rất mong nhận được nhiều hơn nữa sự hỗ trợ từ Quý Công ty.
                                                                                                         Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Nam

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo