Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Nam tổ chức Tết Trung thu cho thiếu nhi năm 2022 12/09/2022

Nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi có một cái Tết Trung thu thật đầm ấm và an vui. Ngày 10 tháng 9 năm 2022, Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Nam vận động ông Nguyễn Ngọc Dũng – mạnh thường quân tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương” cho các em thiếu nhi là học sinh mẫu giáo và tiểu học tại các xã Bình Khánh, Phước Hiệp và An Định.

  • 235 Xem

      Đến dự có ông Nguyễn Hoàng Dương – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện; ông Nguyễn Ngọc Dũng – đại diện nhà tài trợ; ông Nguyễn Văn Hiếu – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Bình Khánh; cùng các em học sinh tham gia chương trình.
        Huyện Hội cùng đơn vị tài trợ đã trao tặng 600 phần quà Trung thu cho các em thiếu nhi tại các xã. Mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng gồm bánh, kẹo và lồng đèn. Tổng trị giá là 120.000.000 đồng.
       Trung thu là Tết đoàn viên, là dịp các em thiếu nhi vui chơi với bạn bè dưới ánh trăng rằm, cũng như được quây quần bên gia đình và nhận những món quà yêu thương. Những phần quà tuy không nhiều nhưng thể hiện sự quan tâm và sẻ chia của Quý mạnh thường quân đối với các em thiếu nhi.


       Thay mặt Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Nam, ông Nguyễn Hoàng Dương – Phó Chủ tịch huyện Hội gửi lời cảm ơn chân thành đến ông Nguyễn Ngọc Dũng đã quan tâm hỗ trợ quà cho thiếu nhi nghèo trong huyện, đồng thời tạo cho các em có thêm động lực bước vào năm học mới.
        Trân trọng!
                                                                                                              Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Nam

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo