Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre giải ngân vốn tín dụng tiết kiệm tại huyện Bình Đại 17/08/2022

Nằm trong các hoạt động hưởng ứng “Thánh hành động vì nạn nhân chất độc da cam”, ngày 12 tháng 8 năm 2022, Hội chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại và Ủy ban nhân dân xã Long Hòa tổ chức giải ngân vốn tín dụng tiết kiệm năm 2022 cho hộ nghèo có người khuyết tật, có nạn nhân chất độc da cam của xã Long Hòa.

  • 129 Xem

       Tham dự buổi trao vốn có bà Phạm Thị Vân- Phó Chủ tịch tỉnh Hội, bà Hồ Quế Chi –Phó Chủ tịch huyện Hội, ông Nguyễn Quốc Minh- Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã. Nhằm tạo điều kiện cho hộ nghèo có người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam có được nguồn vốn cải thiện kinh tế, đời sống cho gia đình, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã thẩm định hỗ trợ vốn cho 17 hộ đủ điều kiện theo tiêu chí quy định. Mỗi hộ được hỗ trợ từ 5.000.000 đồng đến 8.000.000 đồng tùy theo nhu cầu sử dụng vốn chăn nuôi, chăm sóc vườn, mua bán để phát triển kinh tế. Tổng nguồn vốn 133.000.000 đồng.


        Phát biểu tại buổi giải ngân vốn, bà Phạm Thị Vân - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre mong muốn các hộ được nhận vốn cố gắng sử dụng vốn đúng mục đích, để vươn lên thoát nghèo, đề nghị Ủy ban nhân xã Xã Long Hòa thành lập Ban Quản lý vốn để theo dõi hộ hưởng lợi sử dụng vốn đúng mục đích./.
                                                                                                                                      Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo