Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức chương trình Tri ân Tấm lòng Nhân ái lần thứ VIII năm 2022 20/12/2022

Ngày 15 tháng 12 năm 2022, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp Tri ân Tấm lòng nhân ái lần thứ VIII năm 2022 với sự đồng hành tài trợ của Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết tỉnh Bến Tre.

  • 107 Xem

      Đến tham dự chương trình có đại diện Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo và người tàn tật tỉnh; Đặc biệt có25 nhà hảo tâm đại diện cho hàng trăm nhà tài trợ, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã ủng hộ cho các hoàn cảnh phát sóng trong chương trình nhiều năm qua. Cùng với 15 hoàn cảnh đại diện cho 87 hoàn cảnh đã được chương trình Nhịp cầu nhân ái phát sóng trong năm 2021, 2022.
      Trong hai năm 2021 và 2022, chương trình Nhịp cầu Nhân ái đã phát sóng và nhận được sự quan tâm, giúp đỡ từ cộng đồng và tổ chức trao tiền cho 193 lượt hoàn cảnh được phát sóng trên chương trình với tổng số tiền 2.200.837.000 đồng.


      Phát biểu tổng kết chương trình, ông Lê Văn Phết – Phó Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh cho biết, trong hai năm qua, mặc dù do ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19, nhưng Quý khán thính giả gần xa vẫn dành sự ủng hộ tích cực cho chương trình. Số tiền ủng hộ mà nhà hảo tâm gửi đến các hộ phát sóng chương trình Nhịp cầu nhân ái thông qua ba địa chỉ: Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre và Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh, điều này đã góp phần tích cực vào việc động viên các hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật có động lực phấn đấu, vươn lên, vượt qua bệnh tật.
       Nhằm tri ân Quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm. Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh tặng 4 bằng khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp, hỗ trợ xuyên suốt cho các hoàn cảnh phát sóng trong chương trình, song song đó Đài Phát thanh và Truyền hình Bến Tre tặng 25 giấy khen và giấy cảm ơn cho Quý mạnh thường quân cùng nhà hảo tâm.
      Trong buổi trực tiếp 15 hoàn cảnh đều được tặng quà, mỗi hoàn cảnh nhận được tiền mặt và quà trị giá trên 3.000.000 đồng. Tổng trị giá trên 55.000.000 đồng.
     Chương trình “ Nhịp cầu Nhân ái” được phối hợp thực hiện từ năm 2008 đến nay, trải qua 14 năm, chương trình luôn nhận được sự quan tâm, đóng góp, chia sẻ của rất nhiều Quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh giúp đỡ nhiều hoàn cảnh nghèo, bệnh tật có điều kiện trị bệnh ổn định cuộc sống. Hội Chữ thập đỏ tỉnh xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm gần xa. Rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành.
      Trân trọng cảm ơn!
                                                                                                         Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo