Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre phối hợp với Hội Thánh Tin Lành Đất Hứa Thành phố Hồ Chí Minh trao xe lăn cho người khuyết tật 19/07/2013

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre phối hợp với Hội Thánh Tin Lành Đất Hứa Thành phố Hồ Chí Minh trao xe lăn cho người khuyết tật

  • 2,944 Xem

       Tham dự trao xe lăn có bà Nguyễn Thị Đèo-Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, bà Huỳnh Thị Phượng - Trung tâm Giáo dục sức khoẻ tỉnh Bến Tre, Mục sư Hoàng Nguyên Vũ-Hội Thánh Tin Lành Đất Hứa TPHCM và các thành viên của Hội Thánh Tin Lành Đất Hứa cùng với 22 thành viên của Hội Thánh Tabernacle of David Chinese Church (Malaysia).
        Tại điểm trao xe lăn Mục sư Hoàng Nguyên Vũ giới thiệu nguồn gốc của xe lăn và yêu cầu người sử dụng phải giữ gìn xe cẩn thận và khi không còn sử dụng thì hãy trao lại cho người khác sử dụng đúng mục đích.

Một số hình ảnh trao xe lăn:


Ảnh trên: Mục sư Hoàng Nguyên Vũ phát biểu tại buổi trao xe lăn


                                 Ảnh trên: Đoàn ráp xe lăn tại Hội Chữ thập đỏ tỉnh


       Ảnh trên: Thành viên Hội Thánh hướng dẫn người khuyết tật sử dụng xe lăn


                                           Ảnh trên: trao xe lăn tại huyện Mỏ Cày Nam

         Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre trân trọng cám ơn Hội Thánh Tin Lành Đất Hứa Thành phố Hồ Chí Minh đã vận động các nhà tài trợ, các tổ chức hỗ trợ xe lăn cho người khuyết tật tỉnh Bến Tre, giúp họ có điều kiện hoà nhập với cộng đồng. Rất mong tiếp tục được sự giúp đỡ của Hội Thánh Tin Lành Đất Hứa hỗ trợ cho người khuyết tật, người nghèo tỉnh Bến Tre trong các hoạt động từ thiện của Hội Thánh.

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3