Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Bến Tre tổ chức tập huấn lập hồ sơ thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” trong tỉnh. 29/03/2013

Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Bến Tre tổ chức tập huấn lập hồ sơ thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” trong tỉnh.

  • 2,788 Xem

     
     Ngày 22 tháng 3 năm 2013 Hội chữ thập đỏ tỉnh tổ chức lớp tập huấn cho Chủ tịch Chữ thập đỏ xã và cán bộ Lao động – Thương binh và xã hội cấp xã của 9 huyện – thành trên địa bàn tỉnh, lớp tập huấn được chia làm 3 địa điểm ở Hội trường UBND huyện Châu Thành gồm học viên của huyện Bình Đại và huyện Châu Thành, UBND phường Phú Khương gồm học viên của huyện Giồng Trôm, Ba Tri và Thành phố Bến, UBND huyện Mỏ Cày Nam gồm học viên của huyện Thạnh Phú, huyện Mỏ Cày Nam, huyện Mỏ Cày Bắc và huyện Chợ Lách.
      Tham gia giảng dạy lớp tập huấn có Bác sĩ Huỳnh Văn Công – Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ tỉnh, Ông Lê Thành Phúc – Chuyên viên Sở Lao Động - Thương Binh và Xã Hội. Lớp tập huấn được tổ chức để lập hồ sơ hộ nghèo theo nội dung ký liên tịch với Sở Lao Động – Thương Binh và Xã Hội nhằm nâng cao kỹ năng vận động nguồn lực hỗ trợ người nghèo vươn lên trong cuộc sống.
      Một số hình ảnh của lớp tập huấn:


Ông Lê Thành Phúc giảng bài tại huyện Châu Thành

    
Bác sĩ Hùynh Văn Công hướng dẫn thực hành Mẫu khảo sát

 
Hình tập huấn tại hội trường UBND Phường Phú Khương - Thành phố Bến Tre

 
Hình tập huấn tại hội trường UBND huyện Mỏ Cày Nam


Bà Phạm Thị Huệ Thân - Chủ tịch CTĐ xã Giao Thạnh huyện Thạnh Phú chia sẽ công tác vận động ở địa phương.
   
      Qua lớp tập huấn này Chủ tịch Chữ thập đỏ xã và cán bộ Lao Động -Thương Binh và Xã Hội sẽ phối hợp chặt chẽ nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” hỗ trợ cho người nghèo vươn lên trong cuộc sống.
các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3