Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre tổng kết Dự án CBHFA 26/12/2011

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre tổng kết Dự án CBHFA

  • 4,203 Xem

        Về dự có bà Nguyễn Thị Thuận - đại diện cho Hiệp Hội Chữ thập đỏ và TLLĐ quốc tế, Ths.Bs Đào Thị Thanh Tâm và các cán bộ của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, BS.Huỳnh Văn Công - chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Bến Tre, ông Nguyễn Trọng Nghĩa - UVTT tỉnh Hội Bến Tre, ông Mai Thanh Quang - PCT Hội CTĐ tỉnh Cần Thơ, ông Dư Hải Đường - Giám đốc trung tâm đào tạo CTĐ thành phố Cần Thơ và cùng các tình nguyện viên của tỉnh Bến Tre và thành phố Cần Thơ.

        Nội dung chương trình tổng kết gồm có: BS.Huỳnh Văn Công phát biểu chào mừng đại biểu; tóm tắt dự án CBHFA năm 2011 do TW Hội báo cáo, báo cáo Tổng kết dự án CBHFA” của Hội CTĐ tỉnh Bến Tre và Thành phố Cần Thơ, bài tham luận của đại diện UBND 01 xã dự án, bài tham luận của đại diện cán bộ, đại diện cán bộ y tế, đại diện TNV của Bến Tre và Thành phố Cần Thơ, cuối cùng là bài phát biểu của đại hiện Hiệp Hội CTĐ - TLLĐ quốc tế tại Việt Nam.

        Buổi tổng kết nhằm đánh giá rút kinh nghiệm trong quá trình thực hiện dự án đồng thời tuyên dương những Tình nguyện viên tham gia xuất sắc trong các hoạt động của dự án.

        Sau đây là một số hình ảnh trong buổi tổng kết:

     Ảnh trên: Ông Mai Minh Quang, BS.Huỳnh Văn Công, Cô Nguyễn Thị Thuận, Ths.BS Đào Thị Thanh Tâm (từ trái qua) trong buổi tổng kết.

      Ảnh trên:  Bà Bùi Phạm Kim Khanh - PCT UBND xã Sơn Đông, TP.Bến Tre đọc bài tham luận.

      Ảnh trên: Toàn cảnh buổi tổng kết dự án

       Ảnh trên: BS.Huỳnh Văn Công trao giấy khen cho tình nguyện viên xuất sắc trong các hoạt động của dự án.

      Ảnh trên: Ths-Bs.Đào Thị Thanh Tâm (bìa phải) và Bs.Huỳnh Văn Công (bìa trái) tặng quà của Trung ương Hội cho TNV.

       Thay mặt cho 2 tỉnh - thành thực hiện dự án chúng tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm của Trung Ương Hội và Hiệp Hội CTĐ - TLLĐ quốc tế cũng như các cấp chính quyền của các xã, phường đã quan tâm, chỉ đạo nhằm thực hiện tốt dự án này.

       Trân trọng./.

      

      

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo