Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre trao tặng 3.600 suất sữa tươi dinh dưỡng cho học sinh nghèo khó khăn 19/09/2023

Thực hiện Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” và Phong trào “Người tốt, việc thiện – Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái” năm 2023. Từ ngày 13 đến ngày 15 tháng 9 năm 2023, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre tổ chức trao tặng 3.600 phần sữa tươi dinh dưỡng cho các em học sinh nghèo, khó khăn trên địa bàn các huyện Giồng Trôm, Mỏ Cày Nam, Mỏ Cày Bắc, Thạnh Phú, Ba Tri và Bình Đại do Cơ quan đại diện phía Nam – Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vận động Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood và Quỹ Phát triển Tài năng Việt hỗ trợ. Tổng trị giá là 485.640.000 đồng.

  • 72 Xem

     Tham dự buổi tặng sữa có ông Võ Văn Hoanh - Chủ tịch tỉnh Hội; bà Nguyễn Thị Đèo – Phó Chủ tịch thường trực tỉnh Hội; Thường trực huyện Hội Giồng Trôm, Mỏ Cày Nam, Mỏ Cày Bắc, Thạnh Phú, Ba Tri và Bình Đại; đại diện Lãnh đạo Uỷ ban nhân dân xã, các ban ngành, đoàn thể, Hội Chữ thập đỏ xã có học sinh nhận sữa; cùng Ban Giám hiệu và các em học sinh tại các điểm trường nhận sữa.


     Tại các điểm trường, tỉnh Hội đã trao tặng tổng cộng 3.600 phần sữa tươi dinh dưỡng do Cơ quan đại diện phía Nam – Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vận động Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood và Quỹ Phát triển Tài năng Việt hỗ trợ. Mỗi phần sữa gồm 4 lốc sữa tươi trái cây. Các phần sữa dinh dưỡng được phân bổ về cho 6 huyện tại các điểm trường Mẫu giáo và Tiểu học có học sinh nghèo, khó khăn tại huyện, cụ thể:


     Tại huyện Bình Đại, tỉnh Hội đã trao tặng 600 phần sữa tươi dinh dưỡng cho học sinh trường Tiểu học Thừa Đức là 230 phần, trường Tiểu học Thới Thuận là 270 phần và trường Mẫu giáo Thạnh Trị là 100 phần.
     Tại huyện Mỏ Cày Nam, trao tặng 600 phần sữa tươi dinh dưỡng cho các em nhỏ, học sinh của trường Mẫu giáo Phước Hiệp là 144 phần và Tiểu học Phước Hiệp là 456 phần.


     Tại huyện Ba Tri, các em học sinh trường Tiểu học Mỹ Chánh được trao tặng 600 phần sữa dinh dưỡng.
    Tại huyện Giồng Trôm, trao tặng 500 phần sữa tươi dinh dưỡng cho các em trường Mẫu giáo Tân Lợi Thạnh là 265 phần và trường Mẫu giáo Hưng Lễ là 235 phần.


     Tại huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Hội trao tặng 700 phần sữa tươi dinh dưỡng cho các điểm trường: trường Tiểu học Hoà Lộc là 474 phần, trường Mẫu giáo Hoà Lộc là 205 phần và trường Mẫu giáo Phú Mỹ là 21 phần.
     Tại huyện Thạnh Phú, các em thiếu nhi trường Mẫu giáo Thạnh Hải được nhận 600 phần sữa tươi dinh dưỡng.
     Tổng trị giá 3.600 phần sữa tươi dinh dưỡng là 485.640.000 đồng.


    Các em thiếu nhi, học sinh khó khăn, trẻ suy dinh dưỡng rất vui mừng khi nhận được những phần sữa tươi trái cây dinh dưỡng nhân dịp năm học mới, tiếp thêm niềm vui, nguồn động lực cho các em đến trường.


      Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh, ông Võ Văn Hoanh – Chủ tịch tỉnh Hội trân trọng cảm ơn Cơ quan đại diện phía Nam – Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood và Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã quan tâm hỗ trợ cho các em học sinh nghèo, khó khăn trong tỉnh có thêm nguồn dinh dưỡng, nguồn động lực để các em tiếp tục học tập trong năm học mới. Rất mong trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ Trung ương Hội và Quý Công ty./.
                                                                                     Huỳnh Ánh Hồng - Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre

các tin khác
Tháng Nhân đạo