Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre trao tặng xe lăn, xe lắc, khung tập đi cho người khuyết tật và sữa dinh dưỡng cho học sinh khó khăn tại huyện Bình Đại 15/07/2022

Nhằm hỗ trợ người khuyết tật giảm bớt khó khăn trong đi lại, sinh hoạt và mưu sinh và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có được phần sữa dinh dưỡng trong kỳ nghỉ hè. Ngày 14 tháng 7 năm 2022, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại tổ chức trao tặng 43 xe lăn, xe lắc và khung tập đi cho người khuyết tật do Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý tại Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ và tặng 100 phần sữa dinh dưỡng cho các em học sinh tại Trường Tiểu học Trần Hoàn Vũ do Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ.

  • 135 Xem

        Đến dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Liễu – Trưởng Ban Tuyên huấn Phát triển nguồn lực Hội Chữ thập đỏ tỉnh; ông Nguyễn Văn Mỹ – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại.
        Tại buổi lễ, đại diện Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý, tỉnh Hội đã trao tặng 43 xe lăn, xe lắc và khung tập đi cho người khuyết tật với kinh phí là 71.770.000 đồng. Cùng ngày, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ 100 phần quà cho các em học sinh khó khăn Trường Tiểu học Trần Hoàn Vũ với kinh phí là 14.000.000 đồng. Tổng kinh phí trao tặng xe cho người khuyết tật và sữa dinh dưỡng cho học sinh khó khăn tại huyện Bình Đại là 85.770.000 đồng.


        Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre trân trọng cảm ơn Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý đã quan tâm hỗ trợ người khuyết tật có phương tiện di chuyển và cảm ơn Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood TPHCM đã tặng sữa dinh dưỡng các em học sinh nghèo khó khăn.
         Trân trọng!
                                                                                                                                 Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo