Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre trao tặng xe lăn, xe lắc và khung tập đi cho người khuyết tật 06/07/2022

Nhằm hỗ trợ người khuyết tật giảm bớt khó khăn trong đi lại, sinh hoạt và mưu sinh. Ngày 05 tháng 7 năm 2022, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm tổ chức trao tặng 200 xe lăn, xe lắc và khung tập đi cho người khuyết tật do Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý tại Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ.

  • 276 Xem

       Đến dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Đèo – Phó Chủ tịch thường trực Hội Chữ thập đỏ tỉnh; ông Dương Duy Khoa – Trưởng Ban Phong trào, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh; bà Trần Thị So – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm; ông Võ Văn Niêm – Huyện uỷ viên, Trưởng phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện; bà Nguyễn Thị Ngọc Lan – Ủy viên thường trực Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; đơn vị tài trợ có ông Phan Chánh Dưỡng – Giám đốc Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý và các vị cùng đi trong đoàn.


       Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý hỗ trợ 200 xe lăn, xe lắc và khung tập đi cho người khuyết tật trong tỉnh với tổng kinh phí là 331.910.000 đồng. Trong đó tỉnh Hội chọn huyện Hội Giồng Trôm tổ chức lễ trao tặng tượng trưng 44 chiếc xe lăn, xe lắc và khung tập đi cho người khuyết tật trong huyện.


       Thay mặt Hội Chữ thập đỏ tỉnh, bà Nguyễn Thị Đèo gửi lời cảm ơn chân thành đến Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý, rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành, sẻ chia của lãnh đạo Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý giúp đỡ nhiều hơn nữa cho người khuyết tật trong tỉnh có điều kiện để vượt qua khó khăn, thuận lợi hơn trong sinh hoạt và mưu sinh. Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Ủy ban nhân dân tỉnh, bà Nguyễn Thị Đèo đã trao tặng bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh cho Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý nhằm ghi nhận sự đóng góp của nhà tài trợ trong hoạt động chăm lo cho người khuyết tật tại tỉnh nhà.
         Rất trân trọng!
                                                                                                                                     Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo