Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức tặng quà “Tết Nhân ái” 2023 cho hộ nghèo, khó khăn huyện Chợ Lách 11/01/2023

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng phong trào “Tết Nhân ái” Xuân Quý Mão năm 2023. Ngày 9 tháng 1 năm 2023, tại Ủy ban nhân dân xã Sơn Định, huyện Chợ Lách, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre phối hợp với Công ty Vàng Mi Hồng, Hội Doanh nghiệp Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh tổ chức trao tặng 100 phần quà cho hộ nghèo, khuyết tật, hộ có nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã.

  • 197 Xem

      Đến dự trao quà có ông Võ Văn Hoanh – Chủ tịch tỉnh Hội; ông Nguyễn Văn Tường – Chủ tịch huyện Hội; các ông, bà là Bí thư, Chủ tịch... Ủy ban nhân dân xã Sơn định. Đơn vị tài trợ có ông bà Nguyễn Tu Mi - Tổng Giám đốc Công ty vàng Mi Hồng, đồng thời là Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh và các thành viên trong Đoàn cùng đi.


      Đoàn đã trao tặng 100 phần quà trị giá là 80.000.000 đồng cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Mỗi phần quà trị giá là 800.000 đồng (trong đó gồm nhu yếu phẩm và 200.000 đồng tiền mặt). Tổng số quà Công ty Vàng Mi Hồng và Hội Doanh nghiệp Quận Bình Thạnh hỗ trợ thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh là 420 suất quà. Tổng trị giá trên 240 triệu đồng.


       Thay mặt tỉnh Hội, ông võ Văn Hoanh trân trọng cảm ơn ông bà Nguyễn Tu Mi, công ty Vàng Mi Hồng và Hội Doanh nghiệp Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh đã quan tâm, hỗ trợ cho hộ nghèo, khó khăn... trong tỉnh có được suất quà vui Xuân đón Tết. Rất mong trong thời gian tới Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của Công ty vàng Mi Hồng và Hội doanh nghiệp quân Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh trong thực hiện các hoạt động nhân đạo, trong đó hỗ trợ xây dựng các công trình cầu, lộ nông thôn và nhà ở cho hộ nghèo đặc biệt khó khăn góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội trong tỉnh.
         Rất trân trọng!
                                                                                                                  Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre

các tin khác
Tháng Nhân đạo