Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động ông Phạm Thế Trung xây nhà tình thương tặng hộ nghèo tại xã Châu Hòa huyện Giồng Trôm 15/08/2014

Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động ông Phạm Thế Trung xây nhà tình thương tặng hộ nghèo tại xã Châu Hòa huyện Giồng Trôm

  • 1,998 Xem

         Sau hơn một tháng thi công, căn nhà tình thương được gia đình ông Phạm Thế Trung hỗ trợ số tiền 30 triệu đồng đã hoàn thành và bàn giao tặng hộ bà Trần Thị Kim Tuyến, xã Châu Hòa huyện Giồng Trôm.

           Đến dự lễ bàn giao nhà tình thương: ông Phạm Thế Trung-Đơn vị tài trợ, ông Hồ Thế Ngân- cán bộ Ban CTXH Hội Chữ thập đỏ tỉnh, ông Võ Tấn Toàn-phó Chủ tịch Hội CTĐ huyện, ông Lê Duy Khanh-phó Chủ tịch UBND xã Châu Hòa và ban ngành đoàn thể của xã Châu Hòa.
     Căn nhà được xây dựng trên diện tích 32 m2, tổng kinh phí 30.000.000đ. Trong buổi lễ tặng nhà tình thương, gia đình được nhận nhiều phần quà từ nhà tài trợ, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, ban ngành đoàn thể của xã, động viên gia đình phấn đấu lao động phát triển đời sống và bảo quản ngôi nhà thật tốt.
     Một số hình ảnh: 



Quang cảnh bàn giao nhà tình thương


Báo cáo tóm tắt quá trình thi công căn nhà


Phó Chủ tịch Ủy ban đọc quyết định trao nhà


Tặng tấm lòng vàng cho đơn vị tài trợ


Ông Phạm Thế Trung (trái) tặng quà cho gia đình


Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà


Ủy ban xã tặng quà

     Hội Chữ thập đỏ tỉnh trân trọng cảm ơn ông Phạm Thế Trung đã quan tâm giúp đỡ cho bà con nghèo trong tỉnh có được mái nhà che nắng, che mưa. Rất mong được tiếp tục đồng hành cùng với Hội Chữ thập đỏ tỉnh để giúp đỡ cho người nghèo cũng như giúp cho nhiều hoàn cảnh khó khăn khác có được mái nhà ấm ấp.
   Trân trọng!

các tin khác
Tháng Nhân đạo