Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ xã An Khánh tổ chức đưa hội viên xét nghiệm tầm soát bệnh 29/09/2024

Thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ huyện Châu Thành trong đó có Hội Chữ thập đỏ xã An Khánh luôn quan tâm đến công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, đặt biệt là hội viên Chữ thập đỏ có hoàn cảnh khó khăn.

  • 9 Xem

     Được sự quan tâm của Trung tâm Xét nghiệm công nghệ cao Tâm Đức Sài Gòn hỗ trợ xét nghiệm tầm soát các chứng bệnh liên quan về máu cho hội viên Chữ thập đỏ. Ngày 23 tháng 9 năm 2024, được sự cho phép của Lãnh đạo địa phương xã, Hội Chữ thập đỏ xã An Khánh tổ chức dẫn đoàn gồm 60 hội viên Chữ thập đỏ và người dân của xã đến Trung tâm Xét nghiệm công nghệ cao Tâm Đức Sài Gòn để được tư vấn, khám và xét nghiệm máu hoàn toàn miễn phí, đại diện trưởng đoàn có ông Trần Thiện Tâm – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã.
     Tại Trung tâm, các hội viên và người dân được hỗ trợ xét nghiệm các nội dung theo danh mục như: huyết học 22 thông số, chức năng gan, mỡ máu, đái tháo đường, chức năng thận, đo loãng xương công nghệ Hàn Quốc, soi máu bằng kính hiển vi công nghệ Hàn Quốc…, mỗi ca xét nghiệm trị giá 1.200.000 đồng , với tổng kinh phí 72.000.000 đồng do Trung tâm Xét nghiệm công nghệ cao Tâm Đức Sài Gòn miễn phí 100%, ngoài ra Trung tâm còn hỗ trợ ăn uống, xe đón hội viên đi khám bệnh và đưa về tận nơi.
      Đây là một hoạt động rất ý nghĩa, các hội viên và người dân hết sức vui mừng vì được Lãnh đạo địa phương và Hội Chữ thập đỏ xã quan tâm, đặc biệt là Trung tâm xét nghiệm công nghệ cao Tâm Đức Sài Gòn đã tạo điều kiện cho mọi người được tiếp cận dịch vụ y tế, được xét nghiệm tầm soát bệnh nhằm phát hiện sớm và điều trị, đây là lần thứ hai Hội Chữ thập đỏ xã tổ chức đưa hội viên đi khám bệnh. Ông Trần Thiện Tâm – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã An Khánh chân thành cảm ơn Ban Lãnh đạo Trung tâm đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để hỗ trợ cho địa phương và mong rằng trong thời gian tới, địa phương tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ khám bệnh theo danh mục mới của Trung tâm Xét nghiệm công nghệ cao Tâm Đức Sài Gòn./.
                                                                                                Trần Thiện Tâm - Hội Chữ thập đỏ xã An Khánh

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3