Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ xã Bình Phú tích cực thực hiện hoạt động trợ giúp nhân đạo 14/11/2022

Xác định công tác nhân đạo xã hội là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Hội Chữ thập đỏ và được thực hiện xuyên suốt trong từng hoạt động của các cấp Hội. Với tinh thần đó, Hội Chữ thập đỏ xã Bình Phú đã tích cực vận động và trợ giúp đột xuất cho hai em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đột xuất.

  • 153 Xem

       Ngày 10 tháng 11 năm 2022, Hội Chữ thập xã Bình Phú cùng với nhóm thiện nguyện Tâm Đức thành phố Hồ Chí Minh đã đến trao tặng 10 triệu đồng cho em Dương Thị Ngọc Yến bị bệnh u não và trao tặng 15 triệu đồng cho em Đặng Thị Kim Ngân, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, cùng ngụ tại ấp Mỹ Đức, xã Bình Phú, thành phố Bến Tre.
       Tổng số tiền vận động trao tặng hai trường hợp là 25 triệu đồng. Với số tiền trên sẽ trợ giúp khó khăn phần nào cho gia đình để hỗ trợ các em được tiếp tục việc học và chi phí điều trị bệnh.


        Với tinh thẩn tương thân tương ái, trợ giúp người nghèo bệnh tật lúc khó khăn đột xuất, Hội Chữ thập đỏ xã Bình Phú đã và đang tích cực thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của Hội, góp phần nâng cao vai trò, vị thế của Hội Chữ thập đỏ trong hoạt động trợ giúp nhân đạo, đồng thời xin chân thành cảm ơn nhóm thiện nguyện Tâm Đức thành phố Hồ Chí Minh đã đồng hành cùng với Hội Chữ thập đỏ trong thời gian qua, rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của nhóm thiện nguyện Tâm Đức thành phố Hồ Chí Minh.
          Trân trọng!
                                                                                                            Hội Chữ thập đỏ thành phố Bến Tre

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo